TECHPRO tham dự Vòng Thuyết trình Giải thưởng Sao Khuê 2024
en

TECHPRO tham dự Vòng Thuyết trình Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày đăng: 3/19/2024 Lượt xem 952

Chiều 16-17/3 vừa qua, tại Vòng Thuyết trình Giải thưởng Sao Khuê 2024, TECHPRO đã hoàn thành phần dự thi của mình với 3 sản phẩm giải pháp thuộc 3 lĩnh vực: Đổi mới sáng tạo, Quản trị Doanh nghiệp, Cộng đồng & Người dân.

Năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng “Dữ liệu số, Quản trị số, phát triển công nghiệp công nghệ số và số hóa các ngành kinh tế” là 4 ưu tiên chính của Chuyển đổi số quốc gia, tạo động lực để phát triển kinh tế; Chiến lược Chuyển đổi số Việt Nam định hướng đến năm 2030 là nền tảng số, toàn dân, toàn diện. Giải thưởng Sao Khuê luôn đồng hành, phát triển và thay đổi để bắt kịp xu thế của ngành CNTT Việt Nam nói riêng và tiến trình Chuyển đổi số quốc gia nói chung. Cơ cấu nhóm, lĩnh vực dành cho các sản phẩm, nền tảng, dịch vụ, giải pháp CNTT xuất sắc tham gia Giải thưởng Sao Khuê 2024 chuyển mình theo các trụ cột phát triển Chính phủ số, Kinh tế số, Xã hội số.

Với tiêu chí đó, TECHPRO lựa chọn 3 sản phẩm giải pháp để tham dự Giải thưởng Sao Khuê 2024 gồm: Giải pháp quản lý và bảo trì thiết bị - TECHPRO CMMS; Giải pháp quản lý sảnh thông minh – VIME; Phần mềm ParknGo - Bãi đậu xe thông minh tương ứng với 3 lĩnh vực: Đổi mới sáng tạo, Quản trị Doanh nghiệp, Cộng đồng & Người dân.

Giải pháp quản lý và bảo trì thiết bị - TECHPRO CMMS với nhiều tính năng mới, mang lại hiệu quả trong công tác quản lý và bảo trì thiết bị tại nhà máy sản xuất, nổi bật như: quản lý tài sản, quản lý quy trình công việc, kết nối dữ liệu máy theo thời gian thực, hỗ trợ nhiều giao thức truyền thông công nghiệp mới như MQTT, OPC….

Giải pháp quản lý sảnh thông minh – VIME là một trong những giải pháp Made by TECHPRO đã được triển khai tại rất nhiều dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà nước, ngân hàng, tòa nhà văn phòng... Những tính năng hiện đại của VIME (như: Đăng ký cho khách ra vào tòa nhà từ xa; Đăng ký cho khách lịch gặp mặt, lịch họp, làm việc,... ; Check-in bằng khuôn mặt/thẻ RFID/vân tay/QR code/PIN; Tích hợp hệ thống kiểm soát vào ra trong tòa nhà…) đã giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời nâng cấp quy trình quản lý, đảm bảo an ninh, an toàn của tòa nhà.

Phần mềm ParknGo - Bãi đậu xe thông minh đăng ký ở lĩnh vực Cộng đồng & Người dân - có chức năng dành riêng cho hệ thống quản lý phương tiện: Quản lý thông tin người dùng và phương tiện; Quản lý cấu hình thiết bị; Quản lý phương tiện vào ra; Quản lý dòng tiền… Ứng dụng ParknGo sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nguồn lực vận hành hệ thống; đa dạng cách thức triển khai; đảm bảo an ninh phương tiện. Hiện nay, ParknGo của TECHPRO đã được triển khai thành công tại hàng chục dự án ở 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003. Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội và luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Sau 20 năm triển khai và tổ chức, Giải thưởng Sao Khuê đã được trao cho hàng nghìn lượt sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc của các doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng Sao Khuê là bệ phóng cho các sản phẩm, dịch vụ phần mềm Việt Nam, chắp cánh cho thương hiệu CNTT Việt Nam bay cao bay xa hơn nữa và ngày khẳng định vị thế của mình trên trường Quốc tế. Đặc biệt, từ năm 2016, TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê ra đời tôn vinh 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.