TECHPRO tiến hành bảo trì định kỳ hệ thống kiểm soát ra vào cho tòa nhà VIETCOMBANK TOWER Hà Nội
en

TECHPRO tiến hành bảo trì định kỳ hệ thống kiểm soát ra vào cho tòa nhà VIETCOMBANK TOWER Hà Nội

Ngày đăng: 2/27/2024 Lượt xem 948

Ngày 24/2 vừa qua, Đội ngũ kỹ thuật TECHPRO đã thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ lần I năm 2024 cho hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà VIETCOMBANK TOWER tại số 198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là một trong những khách hàng thân thuộc đã tin tưởng. sử dụng nhiều sản phẩm, giải pháp an ninh được bên phía TECHPRO đưa ra với 2 dự án nổi bật: Dự án Lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà tại tòa VIETCOMBANK TOWER 198 Trần Quang Khải và tòa nhà VIETCOMBANK TOWER quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà VCB

Các giải pháp được đưa ra nhằm giải quyết bài toán bên phía chủ đầu tư Công ty TNHH Cao Ốc Vietcombank về quản lý danh tính, thời gian, khu vực cửa ra vào, đảm bảo an ninh cho nhân viên, khách hàng, tài sản, giám sát và tổng hợp dữ liệu báo cáo lượng truy cập tại tòa nhà.

Cụ thể, TECHPRO đã cung cấp cửa phân làn Gunnebo SpeedStile FLS BA, đây là dòng sản phẩm cửa tự động hiện đại với tốc độ nhanh chóng, hiệu quả, cho phép lượng truy cập lớn (40 người đi qua liên tục trong 1 phút) với độ an toàn và bảo mật cao cùng với hệ thống ngăn chặn hành vi xâm nhập trái phép hiện đại. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm tùy vào nhu cầu thực tế nhờ độ tùy biến cao với 4 mẫu, nhiều tùy chọn chiều dài, chiều cao, màu sắc cùng tính thẩm mỹ cao

Đội ngũ kỹ thuật của TECHPRO đang tiến hành kiểm tra định kỳ

Hệ thống kiểm soát ra vào bằng Face ID Suprema FSF2 DB cũng được đội ngũ TECHPRO đưa vào trong dự án này. Sản phẩm sử dụng công nghệ Fusion Matching của Suprema giúp người dùng trải nghiệm được độ chính xác tuyệt vời cùng khả năng chống giả mạo tốt với tỷ lệ sai số (FAR) 1/10 tỷ. Dung lượng bộ nhớ khủng có thể chứa tới 100.000 vân tay 50.000 khuôn mặt cũng là một trong những ưu điểm của Suprema FSF2 DB.

Xem thêm: Khám phá hệ thống cửa phân làn hiện đại nhất của Gunnebo | Gunnebo SpeedStile FP Glide

Phía khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của TECHPRO. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu từ hãng giúp đảm bảo chất lượng triển khai dự án đảm bảo đạt chuẩn, an toàn với người dùng khi sử dụng, độ chính xác cao.

TECHPRO là đơn vị doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp kiểm soát an ninh từ các thương hiệu nổi tiếng như Hikvision, Suprema, Gunnebo... Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp Chuyển đổi số cho doanh nghiệp với các lĩnh vực liên quan đến: Thành phố thông minh, Nhà máy thông minh, giải pháp In kỹ thuật số. Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí các giải pháp theo thông tin:
Hotline: 1900 2035 
Email: info@techpro.com.vn    
Website: techpro.vn 
Fanpage: Techpro