ToM - Ứng dụng kiểm soát truy cập bằng di động của Suprema
en

ToM - Ứng dụng kiểm soát truy cập bằng di động của Suprema

Ngày đăng: 3/5/2024 Lượt xem 301

Vừa qua, ngày 20/02/2024, Suprema - công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp bảo mật dựa trên AI đã công bố phương pháp xác thực sáng tạo nhất thế giới: Template on Mobile (ToM) (Xác thực dựa trên mẫu lưu trong thiết bị di động). 

Xu hướng kiểm soát an ninh 
Trong những năm gần đây, xu hướng kiểm soát an ninh, truy cập gia tăng đáng kể nhờ sự bùng nổ của công nghệ cùng nhận thức về quyền riêng tư và tính bảo mật của người dùng. Các hệ thống kiểm soát truy cập sinh trắc học với nhiệm vụ kiểm soát truy cập ở các khu vực quan trọng, nhạy cảm dựa vào các đặc điểm sinh học trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Sự phát triển không ngừng của công nghệ sinh học với các phương thức ngày càng đa dạng cùng độ chính xác cao từ vân tay cho đến nhận dạng khuôn mặt. 

Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi này đặt ra mối quan ngại sâu sắc liên quan đến tính bảo mật dữ liệu sinh trắc học. Đây là một trong những mối quan tâm lớn của người dùng trong thời đại ngày nay, họ cần tìm kiếm sản phẩm có khả năng bảo vệ quyền riêng tư tốt, đảm bảo các quy định nghiêm ngặt về quyền riêng tư GDPR. 

ToM - Ứng dụng kiểm soát truy cập bằng di động
Hiểu được những trăn trở của khách hàng, người tiêu dùng, đội ngũ của Suprema - Công ty dẫn đầu về giải pháp bảo mật dựa trên AI đã nghiên cứu và phát triển giải pháp xác thực dựa trên mẫu lưu trong thiết bị di động (ToM). Sản phẩm là sự giao thoa, kết hợp giữa công nghệ sinh trắc học cùng công nghệ di động, “Trong kỷ nguyên công nghệ di động và việc áp dụng sinh trắc học rộng rãi, Suprema tự hào giới thiệu ToM như một phương pháp xác thực mang tính đột phá, một sự đổi mới tiên phong trong ngành bảo mật” - Giám đốc điều hành Suprema Inc. Hanchul Kim cho biết. "Cam kết của chúng tôi là trao quyền cho các doanh nghiệp và cá nhân trên toàn thế giới, cung cấp cho họ mức độ bảo mật cao nhất đồng thời đảm bảo trải nghiệm thân thiện với người dùng".


Ứng dụng kiểm soát truy cập bằng di động - ToM (Ảnh: Suprema)

Cụ thể, Suprema đã giới thiệu tính năng 'Mẫu trên thiết bị di động' (ToM) cải tiến trong BioStar 2. ToM đại diện cho mô hình truy cập di động giúp lưu trữ an toàn các mẫu khuôn mặt trên điện thoại thông minh của người dùng, loại bỏ sự phụ thuộc vào máy chủ của công ty để lưu trữ dữ liệu sinh trắc học. Sự thay đổi mang tính đột phá này giúp đảm bảo cho người dùng quyền riêng tư và bảo mật, trao quyền kiểm soát dữ liệu thông tin xác thực nhạy cảm.

xem thêm: Biostation 2a

 Bảo mật dữ liệu riêng tư
ToM cho phép người dùng lưu trữ an toàn thông tin xác thực khuôn mặt của họ trên điện thoại thông minh, giảm thiểu ràng buộc cho các công ty trong việc bảo vệ dữ liệu sinh trắc học quan trọng. Tính năng này hỗ trợ đáng kể cho các tổ chức trong việc đạt được sự tuân thủ GDPR bằng cách loại bỏ nhu cầu lưu trữ dữ liệu sinh trắc học của người dùng trên các máy chủ trung tâm, từ đó phân cấp việc quản lý dữ liệu.

Tiện ích nâng cao cho người dùng
Truy cập di động bằng ToM cho phép người dùng vào các tòa nhà bằng điện thoại thông minh của họ. Người dùng sẽ gạt bỏ gánh nặng tâm lý về nỗi lo sợ mất, quên hoặc hư hỏng chìa khóa hoặc thẻ RFID. Hơn nữa, người dùng có thể tự động cập nhật hình ảnh hoặc dữ liệu sinh trắc học được sử dụng để xác thực mà không cần yêu cầu thay đổi quản trị viên để cải thiện hiệu suất xác thực.

Quản lý dễ dàng, khả năng mở rộng không giới hạn
ToM đơn giản hóa nhiệm vụ của quản trị viên bằng cách cho phép người dùng đăng ký thông tin sinh trắc học của họ một cách độc lập mà không cần sự can thiệp của quản trị viên. Ngoài ra, do người dùng lưu trữ thông tin xác thực của họ trên điện thoại thông minh nên các doanh nghiệp có thể tiết kiệm dung lượng lưu trữ và đạt được khả năng mở rộng không giới hạn mà không cần thêm máy chủ.

ToM giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ và khả năng mở rộng không giới hạn

Bảo mật nâng cao
ToM tích hợp truy cập di động và xác thực sinh trắc học vào phương thức xác thực đa yếu tố (MFA). Suprema cung cấp nhiều loại thông tin xác thực MFA (Xác thực đa yếu tố) nhất trong toàn ngành, tương thích với xác thực khuôn mặt, nhận dạng dấu vân tay, thẻ RFID, mã PIN, truy cập di động, mã QR và thông tin xác thực mã vạch. Giải pháp kiểm soát truy cập nhận dạng khuôn mặt dựa trên AI tiên tiến nhất của Suprema - BioStation 3 cũng đã được tích hợp giải pháp này. BioStation 3 cung cấp nhiều tùy chọn thông tin xác thực không tiếp xúc và đa dạng, ngoài ra, người quản trị và người dùng đều có thể truy cập các tính năng cải tiến của ToM.

TECHPRO là đơn vị đối tác cung cấp sản phẩm, giải pháp xác thực kiểm soát truy cập của Suprema. Để biết thêm thông tin về ToM cùng các giải pháp khác, vui lòng liên hệ theo thông tin:
Hotline: 1900 2035 
Email: info@techpro.com.vn    
Website: techpro.vn 
Fanpage: Techpro