SpeedStile FP Glide - Giải pháp kiểm soát truy cập đột phá của Gunnebo
en

SpeedStile FP Glide - Giải pháp kiểm soát đột phá trong bộ sưu tập cửa phân làn Gunnebo

Ngày đăng: 3/26/2024 Lượt xem 815

SpeedStile FP Glide là một sản phẩm trong bộ cửa phân làn Gunnebo cung cấp. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với các tính năng hiện đại bao gồm cửa trượt nhanh kèm theo các thuật toán phát hiện phát hiện người dùng trái phép và ngăn chặn kịp thời. 

Mới đây, Gunnebo đã cho ra mắt cửa phân làn tự động SpeedStile GP Glide. Sản phẩm được nhận định sẽ ‘’thay đổi cuộc chơi’’ trên thị trường cửa phân làn nhờ cải thiện độ chính xác, tính năng tùy chọn làn rộng với cơ chế trượt dạng ống lồng độc đáo giúp giảm 35% diện tích làn rộng.

Cửa phân làn tự động Gunnebo SpeedStile FP Glide 

Thiết kế đẹp mắt, tối ưu hóa không gian

Vẻ ngoài bóng bẩy, các chốt cố định và ổ khóa được che giấu liền mạch bằng một bệ hẹp nhằm tối ưu tính thẩm mỹ. Ngoài ra, việc tối ưu hóa không gian với cơ chế thu gọn dành cho các làn đường rộng, các cabin tiêu chuẩn và cabin rộng có cùng chiều rộng, đảm bảo tính đồng nhất trên tất cả các làn.

SpeedStile FP Glide có thể được tùy chỉnh tùy thuộc vào môi trường hoạt động với nhiều lớp hoàn thiện, tùy chọn kính có độ cao khác nhau bao gồm: kính thấp (950mm) hoặc kính cao (1800mm) nhằm tăng khả năng bảo mật. Kính chắn được điều khiển theo chuyển động trượt tuyến tính thuần túy bằng động cơ DC. Hoạt động yên tĩnh, nhanh chóng và chính xác mang lại mức độ bảo mật cao cùng với trải nghiệm người dùng thoải mái.

Tủ có hình dạng bất đối xứng cùng dải đèn LED tích hợp giúp điều hướng và định hướng dễ dàng trong khi vẫn đảm bảo an toàn về mặt trực quan và tính chắc chắn.

Tăng trải nghiệm người dùng

Trải nghiệm người dùng sẽ được tối ưu hóa thông qua việc sử dụng dữ liệu chuyển tuyến cho phép khả năng thích ứng và phản hồi với các tín hiệu đầu vào ủy quyền khác nhau của người dùng. Việc sử dụng dữ liệu chuyển tuyến cũng mang lại sự linh hoạt trong việc thay đổi tốc độ đóng/mở cửa tùy thuộc vào người dùng được ủy quyền. 

Cổng có lối đi hai chiều, có thể được sử dụng để ra/vào đồng thời. Cửa trượt nhanh và mượt của SpeedStile FP Glide giúp người dùng có trải nghiệm liền mạch. SpeedStile FP Glide phù hợp với nhiều loại thiết bị đọc bao gồm đầu đọc thẻ, mã QR, mã vạch,... (Tùy theo kích thước), sản phẩm cũng được kết nối với phần mềm điều khiển từ xa EntralinQ của Gunnebo.

Đặc biệt, ở phiên bản này, hệ thống đèn LED cũng được cải thiện giúp tăng trải nghiệm người dùng. Hệ thống đóng vai trò hướng dẫn bổ sung cho người bằng cách sử dụng trình điều khiển âm thanh và ánh sáng dải đèn LED động. Cụ thể, dải đèn động chạy dọc theo toàn bộ chiều dài của tủ, theo chiều dọc lên chân tủ, xung quanh khu vực ủy quyền và dọc theo chiều dài của lối đi, để chỉ dẫn động cho người dùng cách thực hiện.

Hệ thống đèn LED có chức năng điều hướng, tăng trải nghiệm người dùng(ảnh: Gunnebo)

Xem thêm: Khám phá hệ thống cửa phân làn hiện đại nhất của Gunnebo | Hệ thống cửa phân làn tự động
Phát hiện truy cập trái phép nâng cao

Phát hiện truy cập thông qua hệ thống cảm biến đa điểm. SpeedStile FP Glide sử dụng mảng cảm biến ở cấp độ thắt lưng và mắt cá chân để phân biệt con người với các vật thể khác, chẳng hạn như túi xách, giúp giảm thiểu cảnh báo sai. SpeedStile FP Glide có đa dạng tùy chọn phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng. Ví dụ như chức năng cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh đối với các hành vi xâm nhập trái phép bằng các hình thức leo lên, trèo qua cửa.

Cảm biến ở cấp độ thắt lưng và mắt cá chân giúp phân biệt con người với vật thể khác

Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
TECHPRO là đơn vị cung cấp sản phẩm, giải pháp kiểm soát truy cập của Gunnebo. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các giải pháp về chuyển đổi số cho Nhà máy thông minh, Thành phố thông minh, in ấn Kỹ thuật số. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết:
Hotline: 1900 2035 
Email: info@techpro.com.vn  
Website: www.techpro.vn
Fanpage: Techpro