EntralinQ - ứng dụng điều khiển truy cập từ xa hiện đại cho cửa phân làn Gunnebo
en

EntralinQ - ứng dụng điều khiển truy cập từ xa hiện đại cho cửa phân làn Gunnebo

Ngày đăng: 1/25/2024 Lượt xem 261

Ứng dụng EntralinQ của hãng Gunnebo là giải pháp cho cuộc sống hiện đại ngày nay khi tích hợp kiểm soát cửa ra vào tăng tính hiệu quả cũng như đảm bảo tính bảo mật cho quy trình quản lý ra vào. Với tốc độ kết nối cao với hệ thống cửa phân làn của Gunnebo, ứng dụng cung cấp khả năng hiển thị trực quan, chuyên sâu tăng hiệu suất xử lý truy cập theo quy trình quản lý tòa nhà. EntralinQ là giải pháp tương lai cho Access control.

EntralinQ mang đến những ưu điểm có thể kể đến như: điều khiển từ xa mọi nơi mọi lúc (kiểm soát 1 hoặc nhiều quyền truy cập từ xa), theo dõi, kiểm tra trạng thái hoạt động của cửa phân làn nhằm đảm bảo hoạt động trơn tru, hiệu quả, thông báo về các hành vi gian lận, báo động và sự cố kỹ thuật. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp theo dõi quá trình vào ra trong ngày hoặc trong 1 khoảng thời gian cũng như cập nhật, báo cáo và trình bày dữ liệu thống kê.

Ứng dụng Gunnebo EntralinQ 

Sử dụng công nghệ đám mây giúp kiểm soát ra vào
Internet vạn vật (IOT) đang trở thành xu hướng trong thế giới kỹ thuật số hiện đại, IOT cho phép các thiết bị có thể giao tiếp trên các mạng khép kín, riêng tư và an toàn thông qua hệ thống đám mây nhằm hỗ trợ lẫn nhau và hoạt động song song.

Các thiết bị kết nối chia sẻ dữ liệu cho phép chúng hoạt động thông minh hơn và mang lại nhiều lợi ích lớn: Cảm biến, thu thập dữ liệu và vận hành tự động giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và năng lượng, giúp tối ưu hóa quy trình hoạt động trở nên hiệu quả, hợp lý và thông minh hơn.

Điều khiển điện thoại thông minh và các thiết bị kết nối
Ứng dụng Gunnebo EntralinQ cung cấp toàn quyền kiểm soát những sản phẩm của Gunnebo từ mọi nơi mọi lúc, bất kể tại chỗ hay đang di chuyển. Ứng dụng có thể quan sát trực quan trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, có thể kết nối với bất kỳ sản phẩm Gunnebo nào được kết nối thông qua hệ thống đám mây. 

EntralinQ cung cấp toàn quyền kiểm soát sản phẩm Gunnebo

Xem thêm: Khám phá hệ thống cửa phân làn hiện đại của Gunnebo
Kiểm soát quyền truy cập
EntralinQ giúp kiểm soát các điểm truy cập, cho phép các lối đi riêng lẻ, có khả năng thay đổi chế độ chỉ với 1 nút bấm.

Kiểm tra tình trạng sản phẩm
Kiểm tra và đảm bảo chức năng, tình trạng của các cổng được kết nối đang hoạt động bình thường. Kiểm tra trạng thái của các cổng được kết nối để thông báo về các gian lận, báo động và sự cố kỹ thuật.

Phân tích dữ liệu
Theo dõi toàn bộ quá trình ra vào trong ngày và trong một khoảng thời gian. Cập nhật báo cáo và trình bày dữ liệu thống kê, biểu đồ để xác định chính xác các luồng, mức độ hoạt động, mức độ sử dụng và gian lận.

Lợi ích của EntralinQ:

Lợi ích của ứng dụng entralinQ

Các gói, module đi kèm của EntralinQ
EntralinQ bao gồm các gói và mô đun đi kèm như hình dưới đây:

Các module của EntralinQ

Sản phẩm có thể được điều chỉnh tùy biến nhằm đáp ứng yêu cầu của người dùng nhờ các gói và module đi kèm. Các module này có thể được thêm/bớt riêng lẻ hoặc theo gói, việc này còn giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Hiện nay, TECHPRO là đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm, giải pháp của Gunnebo tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu ứng dụng công nghệ tiên tiến này cũng như cần được tư vấn về các giải pháp kiểm soát an ninh, kiểm soát ra vào… tại doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với TECHPRO theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí:
Hotline: 1900 2035 
Email: info@techpro.com.vn 
Website: techpro.vn  
Fanpage: Techpro