Drupa 2024 – Triển lãm thương mại hàng đầu thế giới về công nghệ in
en

Drupa 2024 – Triển lãm thương mại hàng đầu thế giới về công nghệ in

Ngày đăng: 3/14/2024 Lượt xem 395

Năm nay, Triển lãm drupa diễn ra trong vòng 11 ngày (từ 28/5 đến 7/6 tại Düsseldorf, Đức), các nhà sản xuất thiết bị, vật tư và linh phụ kiện cho ngành in từ khắp nơi trên thế giới sẽ đổ về đây để trình diễn các sản phẩm ưu việt nhất của mình. 

Sau một năm bị gián đoạn bởi đại dịch Covid, drupa 2024 sẽ giới thiệu những cải tiến mới trong toàn ngành in, đặc biệt tập trung vào các công nghệ trong tương lai và liên ngành. Trong bối cảnh đó, các chủ đề như kinh tế tuần hoàn, tự động hóa, in ấn/hoàn thiện 4.0, trí tuệ nhân tạo, nền kinh tế nền tảng và kết nối sẽ đóng vai trò trung tâm trong chương trình nghị sự của hội nghị và tại các diễn đàn đặc biệt.

TECHPRO là đơn vị Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực tích hợp giải pháp tự động hóa trong ngành In ấn Kỹ thuật số Công nghiệp, đồng thời trong hơn 2 thập kỷ vừa qua, chúng tôi luôn tích cực tham gia các diễn đàn công nghệ quốc tế trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Do đó, đại diện TECHPRO - chuyên gia trong ngành in sẽ tham dự Triển lãm drupa 2024 tại Düsseldorf (CHLB Đức) nhằm cập nhật các công nghệ mới, sản phẩm giải pháp mới, xu thế toàn cầu mới trong ngành in ấn - một trong những lĩnh vực kinh doanh quan trọng của TECHPRO.

Bên cạnh đó, Kodak - đối tác hàng đầu của TECHPRO sẽ có gian hàng quy mô cực đại tại drupa 2024 - Chuyên gia của chúng tôi sẽ trực tiếp trải nghiệm và giới thiệu tới quý vị về những công nghệ mới nhất của Kodak - Thương hiệu in ấn hàng đầu thế giới.

Kodak giới thiệu các giải pháp ưu việt nhất cho in ấn kỹ thuật số & truyền thống 

Tại drupa 2024, Kodak sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm mới nhất, bao gồm cả công nghệ in phun liên tục và các giải pháp cho in truyền thống, tất cả đều được thiết kế để giúp tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp trong ngành in ấn.

Các sản phẩm, hệ thống và công nghệ mới của Kodak sẽ được trưng bày tại Hội trường 5 - Gian hàng A02-1 và A02-2 cũng như tại gian hàng của các đối tác trong ngành.

Với vị thế tiên phong trong đổi mới công nghệ, Kodak sẽ chứng minh họ là đối tác toàn diện cho kế hoạch nâng cấp in kỹ thuật số và truyền thống của các doanh nghiệp đang muốn hiện thực hóa tầm nhìn về tương lai.

Ông Jim Continenza - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Kodak cho biết: “Chúng tôi mời tất cả khách tham quan drupa 2024 trải nghiệm toàn bộ công nghệ của Kodak, giúp họ có thể thành công trong bối cảnh thị trường biến động như hiện nay". 

"Tại drupa, chúng tôi sẽ mang đến cho doanh nghiệp in ấn mọi thứ họ cần từ Kodak: các giải pháp in phun liên tục hàng đầu trong ngành sẽ cho phép họ chuyển đổi dễ dàng sang sản xuất kỹ thuật số cũng như các giải pháp in offset hiệu quả và bền vững."

Cơ hội nào dành cho doanh nghiệp ngành in Việt Nam tại drupa 2024?

Triển lãm drupa 2024 với quy mô lớn hàng đầu thế giới sẽ có hơn 1.800 gian hàng từ các thương hiệu toàn cầu trên tổng diện tích trưng bày lên tới 56.000 m2. Sự kiện không chỉ mang ý nghĩa quan trọng đối với thị trường ngành in quốc tế mà các doanh nghiệp Việt Nam cũng sẽ nhận được nhiều lợi ích như từ nhiều khía cạnh như:

Cơ hội tiếp cận công nghệ và xu hướng mới: Đây là sự kiện quốc tế hàng đầu trong ngành in ấn và đồ họa. Việc tham gia drupa giúp các doanh nghiệp in Việt Nam tiếp cận các công nghệ mới, từ máy móc in đến phần mềm quản lý sản xuất, giúp nâng cao hiệu suất và chất lượng sản phẩm.

Sơ đồ các Hội trường tại drupa 2024 - Tổng diện tích trưng bày lên tới 56.000 m2.

Kết nối với chuyên gia và đối tác: drupa 2024 thu hút các chuyên gia, nhà sản xuất, và đối tác từ khắp nơi trên thế giới. Đây là cơ hội để xây dựng mối quan hệ, học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Tìm kiếm cơ hội xuất khẩu: Triển lãm là nơi các doanh nghiệp in Việt Nam có thể tìm kiếm đối tác xuất khẩu sản phẩm. Việc tham gia triển lãm giúp mở rộng thị trường và tìm kiếm cơ hội kinh doanh quốc tế.

Học hỏi từ các quốc gia phát triển: drupa thu hút sự tham gia của các quốc gia có ngành in phát triển mạnh. Việc tham quan gian hàng và tham dự hội thảo giúp các doanh nghiệp in Việt Nam học hỏi và áp dụng những kinh nghiệm thành công từ các quốc gia khác.

Tạo cơ hội đổi mới và phát triển bền vững: Đây không chỉ là triển lãm, mà còn là nơi giao lưu, chia sẻ kiến thức và tìm kiếm cơ hội đổi mới. Việc tham gia drupa giúp doanh nghiệp in Việt Nam nắm bắt xu hướng và phát triển bền vững trong tương lai.

Tóm lại, drupa 2024 là cơ hội quý báu để ngành in Việt Nam tiếp cận công nghệ, mở rộng thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác quốc tế.