TECHPRO tài trợ Đại hội Hiệp hội Bao bì Việt Nam lần thứ IV
en

TECHPRO tài trợ Đại hội Hiệp hội Bao bì Việt Nam lần thứ IV

Ngày đăng: 5/30/2023 Lượt xem 1397

Vừa qua, ngày 26/5, tại Khách sạn Victory (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra Đại hội Hiệp hội Bao bì Việt Nam với sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp về lĩnh vực bao bì trên cả nước. TECHPRO tham dự với tư cách là thanh viên Hiệp hội, đồng thời là nhà tài trợ cho sự kiện.

Tại hội Hiệp hội Bao bì Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028 đã thông qua Chương trình hoạt động nhiệm kỳ 2023-2028 với những hoạt động chính như: Kết nối doanh nghiệp bao bì với thị trường; Nâng cao năng lực nội sinh của doanh nghiệp bao bì; Bao bì bền vững; Chuyển đổi số của doanh nghiệp bao bì; Thông tin kịp thời có định hướng; Giải thưởng Bao bì Việt Nam.

Đồng thời, Đại hội đã bầu nhân sự lãnh đạo nhiệm kỳ mới gồm 21 Ủy viên Ban chấp hành, và 3 Ủy viên Ban Kiểm tra.

Hiệp hội Bao bì Việt Nam (VINPAS) được thành lập năm 2001, bao gồm hội viên là: Công dân, tổ chức có tư cách pháp nhân theo quy định của pháp luật Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, sử dụng, nghiên cứu và quản lý có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến ngành công nghiệp bao bì.

Năm nay là năm thứ 2 TECHPRO trở thành thành viên của Hiệp hội Bao bì Việt Nam, TECHPRO cam kết luôn thực hiện tốt các nghĩa vụ cũng như luôn năng động trong các hoạt động của Hiệp hội. 

Ông Vũ Bảo Long - Giám đốc Trung tâm TECHPRO DPS tham dự Đại hội Hiệp hội Bao bì Việt Nam. (Bên phải)

Với hơn 21 năm kinh nghiệm, là chuyên gia trong ngành, trong lĩnh vực In kỹ thuật số và Dữ liệu biết đổi, TECHPRO tại sự kiện Đại hội Hiệp hội Bao bì Việt Nam đã giới thiệu đến toàn thể thành viên Đại hội tài liệu về những giải pháp cho ngành in như: Thiết bị phần mềm in kỹ thuật số cho ngành in bao bì & nhãn hàng; Chuyển đổi số trong ngành in bao bì & nhãn hàng (ERP/MES, MRP, CMMS).

Hy vọng, trong thời gian tới, TECHPRO sẽ có cơ hội hợp tác với những doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực in ấn bao bì và nhãn hàng, cùng nhau phát triển ngành in của Việt Nam vươn tầm khu vực và tiến xa hơn là thế giới.