TECHPRO & ZKTECO: Tổng kết kết quả hợp tác 2022 và định hướng 2023
en

TECHPRO & ZKTECO: Tổng kết kết quả hợp tác 2022 và định hướng 2023

Ngày đăng: 4/19/2023 Lượt xem 535

Chiều 18/4 vừa qua, đại diện ZKTeco Việt Nam đã tới văn phòng TECHPRO để gặp gỡ và trao đổi về kết quả hợp tác giữa hai bên trong năm 2022 và định hướng chiến lược năm 2023.

Phía ZKTeco Việt Nam có ông Marion - Tổng Giám đốc, ông Victor – Giám đốc Ngành hàng Parking, bà Tina - Giám đốc Phát triển Kinh doanh, ông Roy – Quản lý dự án. Đại diện TECHPRO có ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc, ông Đinh Văn Hùng – Giám đốc Trung tâm Smart City và các ông bà đại diện Trung tâm IMS, Marketing.

Đây là buổi làm việc thường niên nhằm tổng kết kết quả hợp tác kinh doanh năm 2022 và định hướng chiến lược trong năm 2023. Tại cuộc họp, ZKTeco đánh giá rất cao năng lực và tốc độ phát triển của TECHPRO trong quá trình hợp tác giữa 2 bên.

Phía TECHPRO đề nghị ZKTeco sẽ có nhiều buổi trao đổi, hỗ trợ trong quá trình kinh doanh, dịch vụ bảo trì và triển khai dự án trong năm 2023. Đồng thời nâng cao mức độ hợp tác ở những giải pháp và sản phẩm cốt lõi.

Theo đó, TECHPRO chủ động đề xuất kế hoạch kinh doanh và hợp tác trong năm 2023 nhằm tiếp tục vượt kết quả của năm 2022.

Ông Nguyễn Đình Hiệp đề nghị ZKTeco sẽ có nhiều buổi trao đổi thường xuyên và cùng phối hợp thực hiện các sự kiện nhằm nhắm trúng các mục tiêu đã đặt ra từ đầu năm. Đại diện ZKTeco nhất trí cao về những sản phẩm, giải pháp cốt lõi sẽ hợp tác cùng TECHPRO trong các dự án quan trọng của năm 2023.

Cũng tại buổi trao đổi TECHPRO và ZKTeco đã cùng thảo luận về khu trải nghiệm giải pháp của TECHPRO sẽ khai trương trong tháng 5/2023 và đề xuất sự phối hợp của ZKTeco.