TECHPRO tổ chức thành công "Xeikon Cafe TV Viet Nam 2022"
en

TECHPRO tổ chức thành công "Xeikon Cafe TV Viet Nam 2022"

Ngày đăng: 11/30/2022 Lượt xem 612

Ngày 29/11/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO phối hợp với nhãn hàng Xeikon tổ chức sự kiện “XEIKON CAFE TV VIET NAM 2022”. Đây là sự kiện lần đầu tiên được Xeikon tổ chức tại Việt Nam.

Xeikon Café TV là một sự kiện trực tuyến do Xeikon và các đối tác ở các nước phối hợp và thực hiện nhằm giới thiệu đến các khách hàng đang hoạt động trong ngành in ấn bao bì và tem nhãn  khám phá các giải pháp in kỹ thuật số, đồng thời nhận thông tin cơ bản về thị trường in kỹ thuật và ứng dụng các công nghệ mới trong ngành in ấn.

Tham dự sự kiện Xeikon Café TV Việt Nam có Ông Vũ bảo Long Giám đốc trung tâm in kỹ thuật số DPS, Ông Marco Avanzi Giám đốc kinh doanh toàn cầu Xeikon, Ông Alex Tan Giám đốc bán hàng khu vực Châu Á, Ông Filip Weymans Phó Giám đốc Marketing Xeikon và hơn 100 Khách hàng doanh nghiệp, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực in ấn bao bì, tem nhãn

Tại sự kiện Xeikon Café TV, TECHPRO và Xeikon đã giới thiệu đến cho các khách hàng đang hoạt động trong ngành in ấn bao bì, tem nhãn các giải pháp và công nghệ bao gồm:
- Công nghệ in phun mực UV panther
- Công nghệ toner khô cheetah.
- Ứng dụng nào phù hợp với mỗi công nghệ in

- Công nghệ nào đem đến tiềm năng và lợi nhuận tốt nhất
Trong sự kiện Xeikon café TV, bên cạnh việc giới thiệu các giải pháp , diễn giả cũng đã giải đáp được những thắc mắc, những câu hỏi hay của các khách hàng về việc ứng dụng các giải pháp trong ngành in ấn bao bì, tem nhãn. 

Tuy nhiên do thời gian sự kiện có hạn và số lượng người tham gia khá đông, các diễn giả vẫn chưa thể trả lời hết các câu hỏi mà khán giả, khách hàng quan tâm.  Dù vậy, sự kiện Xeikon Cafe TV đã thành công tốt đẹp và thực sự mang đến cho các đại điện doanh nghiệp in cái nhìn mới mẻ về các công nghệ mới trong in bao bì và tem nhãn.

Một số Hình ảnh trong sự kiện

Để được tư vấn chi tiết về các Giải pháp và công nghệ cho in bao bì và tem nhãn, vui lòng liên hệ với TECHPRO theo thông tin:

Hotline: 1900.2035  

Email: info@techpro.com.vn