TECHPRO tham dự sự kiện lớn nhất năm của Advantech Việt Nam
en

TECHPRO tham dự sự kiện lớn nhất năm của Advantech Việt Nam

Ngày đăng: 4/3/2023 Lượt xem 827

Ngày 31/3 vừa qua, TECHPRO đã tham dự sự kiện “Advantech Solution Day: Tương lai của Thành phố Thông minh & Sản xuất Thông minh trong kỷ nguyên AIoT” được tổ chức tại Hà Nội. Đây là sự kiện lớn nhất năm 2023 của Advantech Việt Nam.

Advantech Việt Nam phối hợp với các đối tác công nghệ trong nước và quốc tế tổ chức sự kiện Advantech Solution Day nhằm nâng cao nhận thức, giới thiệu các giải pháp ứng dụng công nghệ cao vào quá trình sản xuất và vận hành, hướng đến xây dựng nhà máy thông minh cho các doanh nghiệp Việt Nam; đồng thời cập nhật các sản phẩm, dịch vụ tân tiến cho việc xây dựng thành phố thông minh, từng bước hướng đến chuyển đổi số toàn diện và hiệu quả. 

Với vai trò là một trong những đối tác quan trọng của Advantech Việt Nam, đại diện TECHPRO đã tới tham dự Advantech Solution Day đồng thời diễn thuyết giới thiệu về TECHPRO cũng như các giải pháp về thành phố thông minh và sản xuất thông minh mà doanh nghiệp đang nghiên cứu và phát triển. 

Bên cạnh đó, rất nhiều đối tác công nghệ trong nước và quốc tế khác của Advantech Việt Nam tham dự sự kiện như VinBigData, Intel Vietnam, HwaCom System…; đồng thời các diễn giả cũng mang đến các chủ đề diễn thuyết ý nghĩa về giao thông thông minh, giải pháp AI dựa trên Big Data, xu hướng và cơ hội của thị trường AIoT…

Thông qua Advantech Solution Day, TECHPRO và Advantech Việt Nam sẽ cùng nhau tập trung vào việc nắm bắt và tạo ra giá trị từ chuyển đổi số, khám phá những công nghệ hiện đại nhất trong ngành sản xuất, dịch vụ, giao thông, chăm sóc sức khỏe… và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số thành công.