TECHPRO tổ chức thành công Xeikon APAC Sales Meeting
en

TECHPRO tổ chức thành công Xeikon APAC Sales Meeting

Ngày đăng: 3/30/2023 Lượt xem 810

Ngày 27-29/3 vừa qua, TECHPRO đã phối hợp với Xeikon tổ chức thành công sự kiện Xeikon APAC Sales Meeting tại Việt Nam với sự tham dự của các đối tác đến từ nhiều quốc gia khu vực Châu Á.

Sau thành công của sự kiện Xeikon Café TV Vietnam cuối năm 2022, TECHPRO đã nhận được đánh giá cao từ phía Xeikon. Qua đó, Xeikon đã lựa chọn TECHPRO là đơn vị phối hợp trực tiếp tổ chức sự kiện Xeikon APAC Sales Meeting tại Việt Nam..

Sự kiện có sự tham gia của đại diện Xeikon: ông Alex Tan – Tổng Giám đốc Bán hàng (S.E.A), ông Marco – Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu kênh Bán hàng Gián tiếp; đại diện TECHPRO: ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc, ông Vũ Bảo Long – Giám đốc Trung tâm DPS; và đại diện đối tác của Xeikon đến từ Ý, Thái Lan, Hàn Quốc, Philippines.

Xeikon APAC Sales Meeting là sự kiện kick-off kinh doanh của Xeikon với các đối tác quan trọng trong khu vực Châu Á. Đồng thời tại sự kiện, Xeikon sẽ thống nhất các mục tiêu kinh doanh, phương thức hợp tác, chương trình bán hàng cho thị trường này, trong đó có Việt Nam – đại diện là TECHPRO.

Việc gặp gỡ, trao đổi sâu rộng giữa các đối tác với Xeikon và các đối tác của Xeikon với nhau đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác chặt chẽ trong giai đoạn tới.

Với vai trò là đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện cùng Xeikon, TECHPRO đã nâng cao vị thế của mình đối với các đối tác từ các nước khác. Hơn thế, thành công sau sự kiện này một lần nữa khẳng định năng lực và sự chuyên nghiệp của TECHPRO với Xeikon. TECHPRO luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng Xeikon tổ chức các sự kiện tiếp theo.

Sau sự kiện Xeikon APAC Sales Meeting, TECHPRO đã đưa ông Alex Tan và ông Marco đi thăm và làm việc với An Lạc Labels – một trong những khách hàng quan trọng của TECHPRO và Xeikon tại Việt Nam - nhằm tăng cường liên kết giữa khách hàng với mối quan hệ hợp tác bền chặt của TECHPRO và Xeikon.