Nâng cấp diện mạo tòa nhà với hệ thống điều khiển điểm đến thang máy
en

Nâng cấp diện mạo tòa nhà với hệ thống điều khiển điểm đến thang máy

Ngày đăng: 3/30/2023 Lượt xem 779

Hệ thống điều khiển điểm đến thang máy là một hệ thống bổ sung cho tòa nhà, giúp tăng hiệu quả hoạt động của thang máy và giảm thời gian chờ đợi của người sử dụng.

Hệ thống chủ yếu được áp dụng trong các tòa nhà hiện đại với số lượng thang máy lớn, lưu lượng người di chuyển cao và là khu vực phải vận chuyển hành khách nhanh chóng, an toàn và không mất thời gian chờ đợi lâu.

Một số tòa nhà có trang bị hệ thống điều khiển điểm đến thang máy
Tòa nhà VTC Online
Tòa nhà Vietcombank 198
Tòa nhà Keangnam Landmark Tower 72
Tòa nhà FPT Tower

Lợi ích sử dụng hệ thống điều khiển điểm đến thang máy

Thang máy là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại, và hệ thống điều khiển điểm đến thang máy đóng một vai trò quan trọng, hệ thống có thể điều khiển số lượng thang máy khác nhau, tùy thuộc vào bảng điều khiển đã chọn. Điều này có thể cải thiện với dòng người trôi chảy hơn, an ninh kinh doanh và giảm chi phí (đặc biệt là đối với các tòa nhà cao tầng có nhiều nhân viên và du khách).

Cải thiện an ninh và lưu lượng di chuyển của người dùng

Hệ thống điều khiển thang máy có thể tự động tính toán tỷ lệ phân bổ cabin tốt nhất, để tạo ra luồng hoạt động hiệu quả nhất nhằm tối đa hóa sức chứa của hành khách và loại bỏ tình trạng tắc nghẽn và thời gian chờ đợi.

So sánh trước và sau khi sử dụng hệ thống điều khiển điểm đến thang máy

Công nghệ thang máy tiết kiệm năng lượng

Hệ thống điều khiển điểm đến thang máy cho phép giảm mức sử dụng năng lượng. Việc cải tiến hệ thống điều khiển, phần cứng, không chỉ sử dụng ít năng lượng hơn mà còn nhỏ gọn hơn, hiệu quả hơn và thậm chí tạo ra điện mà một cơ sở có thể sử dụng.

Cải thiện trải nghiệm người dùng

Khi người dùng thực hiện nút bấm gọi tầng từ bên ngoài, hệ thống tự động chỉ thị hiện lên màn hình tên của thang đặc cách sẽ phục vụ yêu cầu đó. Người dùng di chuyển đến vị trí thang được phân bổ và thoải mái chờ đợi mà không cần bận tâm đến các thang khác hoặc phải chen lấn để giành thang.

Ngoài ra, một số hệ điều khiển điểm đến thang máy, bên cạnh hiển thị tên thang máy được chỉ định, mỗi người dùng còn được dự báo khoảng thời gian hành trình tương ứng vị trí tầng đã gọi. Giúp tăng thêm sự chủ động cho người dùng trong khi chờ.

Tăng tính thẩm mỹ và hiện đại cho tòa nhà và chủ đầu tư

Hệ thống điều khiển điểm đến thang máy tích hợp với hệ thống kiểm soát vào ra, cửa phân làn an ninh

Hệ thống cửa phân làn an ninh tích hợp hệ thống điều khiển điểm đến thang máy

Sơ đồ nguyên lý tích hợp

Tính năng nổi bật

Hành trình người dùng

Một số hãng thang máy cho phép tích hợp