TECHPRO tổ chức thành công Hội nghị Gặp gỡ khách hàng thân thiết với Suprema
en

TECHPRO tổ chức thành công Hội nghị Gặp gỡ khách hàng thân thiết với Suprema

Ngày đăng: 3/15/2023 Lượt xem 721

Chiều 13/3 vừa qua, TECHPRO đã tổ chức thành công Hội nghị Gặp gỡ khách hàng thân thiết của TECHPRO và Suprema – Hội nghị nằm trong khuôn khổ sự kiện thăm và làm việc của đại diện Suprema với TECHPRO.

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc TECHPRO, ông Eugene Kim – Phó Chủ tịch Tập đoàn Suprema và bà Jacey Ryu – Giám đốc Bán hàng Suprema, các đại diện công ty là khách hàng thân thiết của TECHPRO và Suprema như FPT, Biztech, VNCC, South Street, Song Nam…

(Từ trái qua) Ông Nguyễn Đình Hiệp, bà Jacey Ryu, ông Eugene Kim.

Hội nghị Gặp gỡ khách hàng thân thiết vừa qua nhằm tạo cơ hội giới thiệu, trao đổi trực tiếp các vấn đề, thắc mắc của khách hàng và đối tác thân thiết của TECHPRO trong quá trình sử dụng & kinh doanh sản phẩm của hãng Suprema. Đồng thời, sự kiện này cũng là tiền đề để tạo ra cộng đồng đối tác tích hợp và khách hàng của TECHPRO trong tương lai.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc TECHPRO gửi lời cảm ơn đến các đối tác và khách hàng đã đến tham dự. Đồng thời, ông Hiệp nhấn mạnh trong năm 2023 phía TECHPRO sẽ tổ chức định kỳ những Hội nghị, những buổi gặp mặt, trao đổi thân thiết với chủ đề và nội dung ngày càng hấp dẫn, giúp cho cả nhãn hàng và đối tác có thêm nhiều thông tin hữu ích cho quá trình kinh doanh và phát triển.

Ông Lê Ngọc Sơn - Phụ trách Sản phẩm Giải pháp TECHPRO trình bày Hệ thống an ninh thông minh và Quản lý tiền sảnh thông minh của TECHPRO.

TECHPRO và Suprema thảo luận tại Hội nghị.

Với những thông tin từ Suprema và TECHPRO cùng rất nhiều câu hỏi thảo luận sâu về sản phẩm giải pháp an ninh, Hội nghị Gặp gỡ khách hàng thân thiết do TECHPRO tổ chức đã đạt kết quả vô cùng tốt đẹp và nhận được phản hồi tích cực của các khách mời và nhãn hàng Suprema.

TECHPRO, Suprema và các khách hàng thân thiết chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị.