Gunnebo giới thiệu chương trình GPN, thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ hợp tác với TECHPRO
en

Gunnebo giới thiệu chương trình GPN, thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ hợp tác với TECHPRO

Ngày đăng: 5/9/2023 Lượt xem 796

Sáng nay (5/9/2023), tại Văn phòng Hà Nội, TECHPRO đã đón tiếp Gunnebo và có buổi gặp gỡ, trao đổi chiến lược. Qua đây, Gunnebo đã giới thiệu về chương trình GPN - Gunnebo Entrance Control Partner Network - (đã chính thức ra mắt tháng 2-2023) đến TECHPRO.

Đại diện TECHPRO có ông Đỗ Đức Hậu – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc; đại diện Gunnebo có ông Mathieu Michel – Giám đốc Mạng lưới Đối tác Toàn cầu và bà Nancy Ngân – Đại diện Gunnebo Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ, TECHPRO đã trao đổi định hướng cũng như các kết quả đạt được về kinh doanh, thị trường và hoạt động marketing trong quý 1/2023 với Gunnebo. 

Ông Mathieu Michel đánh giá cao những định hướng và hoạt động cụ thể của TECHPRO trong thời gian vừa qua, đồng thời rất sẵn lòng tham gia các hoạt động cùng TECHPRO trong năm nay.

Phía Gunnebo giới thiệu về chương trình GPN - Gunnebo Entrance Control Partner Network đến TECHPRO và mong muốn 2 bên cùng nhau hỗ trợ, hợp tác trên cả 4 phương diện: kinh doanh, dự án, sản phẩm và marketing.

Ông Đỗ Đức Hậu cho biết, TECHPRO sẽ tiếp tục bám sát và chủ động cùng phía Gunnebo trong các hoạt động kinh doanh của năm 2023 nhằm đạt mục tiêu cao nhất giữa 2 bên.

Sau đó, TECHPRO đã giới thiệu tới Gunnebo khu trải nghiệm gồm: cửa phân làn Gunnebo SpeedStile FLs; thiết bị nhận diện khuôn mặt, vân tay và thẻ Suprema FaceStation F2 và Giải pháp Quản lý sảnh thông minh Lễ tân điện tử - VIME của TECHPRO nghiên cứu và phát triển.

Đại diện Gunneo đánh giá cao năng lực chuyên môn về mảng tích hợp của TECHPRO với các thiết bị kiểm soát an ninh trong đó có hệ thống cửa phân làn Gunnebo. Đặc biệt giải pháp VIME của TECHPRO đã gây ấn tượng lớn với Gunnebo.

Buổi gặp gỡ này đã nối tiếp thành công của những buổi trao đổi trực tiếp giữa Gunnebo và TECHPRO trong suốt 15 năm hợp tác vừa qua. Qua đó hứa hẹn mối quan hệ 2 bên sẽ nâng tầm trong năm 2023 nhờ chương trình GPN của Gunnebo cũng như tiềm lực phát triển mạnh mẽ của TECHPRO.