Giải pháp quản lý sảnh thông minh - VIME đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024
en

Giải pháp quản lý sảnh thông minh - VIME đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày đăng: 3/22/2024 Lượt xem 187

Sau khi trải qua 2 vòng thi Sơ tuyển - Thuyết trình, Giải pháp quản lý sảnh thông minh - VIME của TECHPRO đã được Hội đồng Bình chọn Chung tuyển nhất trí trao Giải thưởng Sao Khuê 2024.

Giải pháp quản lý sảnh thông minh – VIME là một trong những giải pháp Made by TECHPRO đã được triển khai tại rất nhiều dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà nước, ngân hàng, tòa nhà văn phòng... Những tính năng hiện đại của VIME (như: Đăng ký cho khách ra vào tòa nhà từ xa; Đăng ký cho khách lịch gặp mặt, lịch họp, làm việc,... ; Check-in bằng khuôn mặt/thẻ RFID/vân tay/QR code/PIN; Tích hợp hệ thống kiểm soát vào ra trong tòa nhà…) đã giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời nâng cấp quy trình quản lý, đảm bảo an ninh, an toàn của tòa nhà.

Giải thưởng Sao khuê 2024 đã tiếp thêm động lực to lớn cho đội ngũ phát triển VIME của TECHPRO. Đây là niềm tự hào và công nhận xứng đáng với TECHPRO khi đã đầu tư nghiên cứu, phát triển các sản phẩm giúp Khách hàng cải thiện nội lực kinh doanh và tăng trưởng bền vững với các ứng dụng công nghệ tân tiến nhất.

Và trên hết, TECHPRO với sứ mệnh đó đã góp phần thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số quốc gia, xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

Trân trọng kính mời quý khách hàng, quý đối tác dành thời gian tham dự Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024, dự kiến được tổ chức vào ngày 13/4/2024 tại Nhà hát Quân đội, Số 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, trực tuyến trên kênh youtube, website của Giải thưởng Sao Khuê và Fanpage của VINASA.

Trước đó, ngày 18/3/2024, Hội nghị Chung tuyển Giải thưởng Sao Khuê 2024 đã được tổ chức trực tiếp tại Hà Nội. Ông Nguyễn Quân, Nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch Hội đồng Bình chọn và ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch VINASA, Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng chủ trì Hội nghị, cùng 36 thành viên Hội đồng đã nghe báo cáo kết quả vòng thuyết trình và tiến hành bình chọn các đề cử tham gia một cách công khai, theo đúng quy chế và các tiêu chí đánh giá của giải thưởng. Kết quả, từ 271 đề cử tham gia Giải thưởng, đã có 171 đề cử xuất sắc được Hội đồng nhất trí trao Giải thưởng Sao Khuê 2024. Đặc biệt, Hội đồng đã lựa chọn 11 đề cử để trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 - Xếp hạng 5 sao và 10 đề cử xuất sắc nhất để trao TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024.