TECHPRO triển khai và lắp đặt hệ thống cửa Phân làn hiện đại Gunnebo cho tòa nhà Capital Place
en

TECHPRO triển khai và lắp đặt hệ thống cửa Phân làn hiện đại Gunnebo cho tòa nhà Capital Place

Ngày đăng: 3/26/2024 Lượt xem 1617

Dự Án: Cung cấp, lắp đặt Hệ thống cổng cửa phân làn cho tòa nhà Capital Place

Địa điểm thực hiện dự án : Tòa nhà Capital Place 29 Liễu Giai-Ba đình – Hà Nội

Tòa nhà Capital Place là dự án văn phòng hạng A hiện đại được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại ngay mặt đường Liễu Giai, quận Ba Đình, gần giao cắt Liễu Giai – Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh, đây là một trong những khu vực kinh tế phát triển sôi động bậc nhất của Hà Nội.

Trong dự án này TECHPRO đã triển khai và lắp đặt hệ thống cửa phân làn tự động hiện dại và sang trọng nhập khẩu từ Ý, Gunnebo SpeedStile FL là sản phẩm được sử dụng trong dự án này là cửa phân làn.Tại Capital Place, chúng tôi đã cung cấp và lắp đặt 3 hệ thống cửa phân làn tại 3 khu vực kiểm soát ra vào sảnh trung tâm của tòa nhà, với tốc độ lưu thông nhanh giúp đảm bảo chống ùn tắc vào các khung giờ cao điểm khi mật độ lưu thông lớn, ngoài ra, sản phẩm kết hợp sự thông minh của các thiết bị xác thực danh tính bằng thẻ và điện thoại, hệ thống giúp cho việc đảm bảo an ninh toàn diện suốt 24/7.

Sản phẩm Gunnebo SpeedStileFL là một trong những mẫu cổng cửa an ninh được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn trang bị cho hệ thống kiểm soát ra vào cho các tòa nhà hạng sang, đặc biệt sản phẩm này còn có khả năng tích hợp với Module quản lý thang máy và phân tầng hiện đại, hệ thống giúp cho khách thuê văn phòng có được sự đảm bảo an ninh đặc biệt.

Gunnebo là thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm an ninh, an toàn chất lượng cao được sản xuất trên các dây chuyền, công nghệ hiện đại bậc nhất tại Châu Âu. Nhóm các sản phẩm, giải pháp an ninh, an toàn của Gunnebo gồm có hệ thống lưu trữ; xử lý tiền mặt tự động; hệ thống kiểm soát ra vào; hệ thống an ninh điện tử; vành đai an ninh ngoài trời và trong nhà... Tại Việt Nam, TECHPRO hiện đang là nhà phân phối, đối tác số 1 của Gunnebo  tại Việt Nam, chúng tôi đem đến các giải pháp an ninh như: Hệ thống cửa phân làn tự động, Hệ thống tủ gửi đồ cho Ngân hàng và Hệ thống két sắt. Để được tư vấn miễn phí Giải pháp kiểm soát an ninh, hãy liên lạc theo thông tin:

Hotline: 1900 2035 
Email: info@techpro.com.vn    
Website: techpro.vn 
Fanpage: Techpro