CÔNG TY TECHPRO., JSC chào đón CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐẦU TƯ NEXT TREND đến tham quan văn phòng Hà Nội.
en

CÔNG TY TECHPRO., JSC chào đón CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐẦU TƯ NEXT TREND đến tham quan văn phòng Hà Nội.

Ngày đăng: 9/29/2021 Lượt xem 1144

Ngày 28/09/2021, nhân dịp hoàn thành dự án Bệnh Viện Dã Chiến Hoàng Mai Hà Nội, Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Đầu Tư NEXTTREND nhận lời mời của Ban Lãnh Đạo TECHPRO., JSC đến tham quan văn phòng TECHPRO tại tầng 19, toà nhà VTC Online số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.Đại diện Công ty NEXTTREND có Tổng Giám Đốc Mạc Đình Minh cùng Cán bộ Trung Tâm Dự Án, về phía Công ty TECHPRO., JSC có Chủ tịch Công ty ông Đỗ Đức Hậu và Giám đốc Trung Tâm Kinh Doanh Giải Pháp An Ninh và Quản Lý Toà Nhà ông Đinh Văn Hùng cùng đón tiếp đối tác.

(Ông Mạc Đình Minh mặc áo vàng đứng bên trái ảnh, Ông Đỗ Đức Hậu mặc áo xanh đứng bên phải ảnh)

Công ty CP Kinh doanh Đầu tư NEXT TREND (NEXT TREND) thành lập năm 2010. Tiền thân là Công ty Cổ phần NEXT Việt Nam, đến nay, Công ty CP Kinh doanh Đầu tư NEXT TREND đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện, Điều khiển - Tự động hoá và an ninh – an toàn.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám Đốc Mạc Đình Minh và Chủ Tịch Đỗ Đức Hậu đã đánh giá cao sự nỗ lực phối hợp công việc của hai đơn vị khi cùng triển khai thi công dự án trong cao điểm dịch Covid 19. Hai bên đã vui vẻ nêu lên những cảm nghĩ tốt đẹp, sự tin tưởng và kết hợp ăn ý của đội ngũ nhân sự am hiểu về kỹ thuật, hết mình vì công việc, không quản ngại khó khăn về thời gian và tiến độ để hoàn thành dự án với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được các yêu cầu của Chủ Đầu Tư.

Dự án thành công tốt đẹp cũng thể hiện cho sự hợp tác toàn vẹn của hai công ty. Hai bên cam kết sẽ chia sẻ những cơ hội mới, cùng chung tay đưa những Sản Phẩm, Giải Pháp ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển thị trường Kiểm Soát An Ninh tại Việt Nam.

TECHPRO., JSC mong tiếp tục được đón tiếp nhiều Đối Tác, Khách Hàng trực tiếp đến tham quan trụ sở văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh trong thời gian tới.