TECHPRO – CÙNG CHUNG TAY TRIỂN KHAI HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO TẠI BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
en

TECHPRO – CÙNG CHUNG TAY TRIỂN KHAI HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO TẠI BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Ngày đăng: 8/19/2021 Lượt xem 1784

Ngày 14/08/2021 TECHPRO ký kết hợp đồng với đối tác NEXT TREND cùng thực hiện triển khai dự án lắp đặt hệ thống kiếm soát ra vào ( Acess control) và Quản lý bãi giữ xe thông minh (Techpro Smart Parking) tại bệnh viện dã chiến đặt tại Quận Hoàng Mai – Hà Nội.

Đây là công trình cấp bách và thiết yếu phục vụ công tác phòng, chống dịch của TP Hà Nội, trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến nhanh, phức tạp. Địa điểm xây dựng dự án nằm tách biệt với các khu dân cư xung quanh đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch. Đây sẽ là bệnh viện dã chiến tiếp nhận và điều trị người mắc Covid-19 ở mức độ nặng và nguy kịch.

Được khởi công ngày 24-7-2021, Công trình do bệnh viện Đại học Y Hà Nội làm chủ đầu tư, Tập đoàn Delta làm tổng thầu và dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 8-2021.

Khi nhận được thông tin từ đối tác, Ban Lãnh Đạo TECHPRO đã có những chỉ đạo rốt ráo, để Trung Tâm Kinh Doanh Dự Án TECHPRO thiết lập một đội ngũ hỗ trợ chuyên biệt để phục vụ cho dự án. Thể hiện quyết tâm chung tay thực hiện yêu cầu công tác phòng, chống dịch phải khẩn trương hơn, thần tốc hơn “Chống dịch như chống giặc”.

Chia sẻ của anh Đinh Văn Hùng – Giám Đốc Trung Tâm Kinh Doanh An Ninh và Giải Pháp Tòa Nhà cho biết: “Toàn bộ các hoạt động tư vấn, thảo luận triển khai đều được thực hiện nhanh gọn an toàn với phương pháp thực hiện trực tuyến. Các quyết định cũng như hợp đồng giao dịch đều được thực hiện chữ ký số điện tử và hoàn thành các thủ tục hành chính trong 2 ngày làm việc. TECHPRO hiểu rằng sự phối hợp hoàn thành công việc và dự án này với Nhà Thầu là thể hiện sự chia sẻ của mình với Thành Phố và thể hiện tinh thần chống dịch covid để đất nước sớm trở lại bình an, ổn định xã hội. Đặc biệt tuân thủ nghiêm túc quy định thi công của Nhà nước và của Nhà thầu chính khi toàn bộ đội ngũ triển khai được phân chia ca làm việc và đều được test kiểm tra covid và tiêm chủng ngừa đầy đủ”

Một Số Hình Ảnh 

Cùng xem thêm những hình ảnh người TECHPRO tại công trình và đón xem các hoạt động tiếp theo của chúng tôi tại page: https://www.facebook.com/techpro.com.vn

Trích Video từ Vnexpress