CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM TECHPRO – TECHPRO SOFTWARE., JSC – TECHPRO GROUP ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO 9001:20
en

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM TECHPRO – TECHPRO SOFTWARE., JSC – TECHPRO GROUP ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015 VÀ ISO 27001:2013

Ngày đăng: 9/15/2021 Lượt xem 1243

Ngày 09/09/2021, công ty Cổ phần phần mềm TECHPRO – TECHPRO SOFTWARE., JSC đã đón nhận Chứng chỉ ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013 đối với hệ thống quản lý chất lượng. Đây là công ty thứ hai trực thuộc TECHPRO Group đạt chứng nhận này.


Chứng nhận ISO 9001:2015ISO 27001:2013 được cấp bởi Viện Nghiên Cứu Phát Triển Tiêu Chuẩn Chất Lượng thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cho lĩnh vực: Thiết kế, sản xuất và cung cấp phần mềm.

Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một trong những công cụ hữu hiệu, được các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới áp dụng hiệu quả để quản lý chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

 

Tiêu chuẩn ISO/IEC 27001 là tiêu chuẩn quốc tế về quản lý an ninh thông tin. Tiêu chuẩn vạch ra phương pháp để thực hiện đánh giá độc lập hệ thống quản lý an ninh thông tin và chứng nhận cho hệ thống được đánh giá. Đồng thời tiêu chuẩn cho phép doanh nghiệp bảo đảm các số liệu tài chính và dữ liệu mật một cách hiệu quả hơn, qua đó giảm thiếu đến mức tối đa khả năng bị truy cập bất hợp pháp hoặc không được cho phép.

Với ISO/IEC 27001, TECHPRO SOFTWARE cam kết và tuân thủ các biện pháp là tốt nhất để đáp ứng việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan về an ninh thông tin.

Việc áp dụng tiêu chuẩn trên đã giúp TECHPRO SOFTWARE.,JSC tăng cường cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, quy trình chuẩn ISO còn tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong các hoạt động, từ đó gia tăng lợi nhuận và mang lại các giá trị gia tăng cho khách hàng.

Với định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh dài hạn, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Trong năm 2021, TECHPRO GROUP sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá với Sứ mệnh: đem tới khách hàng những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu với chất lượng cao, dịch vụ vượt trội cho các hệ thống quản lý sản xuất và vận hành của các doanh nghiệp, các tổ chức. Giúp khách hàng đạt hiệu quả kinh doanh tốt và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho nền Khoa học Công nghệ ứng dụng tại Việt Nam.