TECHPRO TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG KIỂM SOÁT PHƯƠNG TIỆN VÀO RA (CAR-PARKING) CHO CHUNG CƯ GARDEN GATE
en

TECHPRO TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG KIỂM SOÁT PHƯƠNG TIỆN VÀO RA (CAR-PARKING) CHO CHUNG CƯ GARDEN GATE

Ngày đăng: 8/23/2021 Lượt xem 1134

Địa điểm triển khai dịch vụ: Chung cư GARDEN GATE, Số 08 Hoàng Minh Giám, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Thời Gian triển khai : Bảo trì định kỳ 12 tháng bắt đầu kể từ ngày 02/03/2021.

Mô tả chức năng của hệ thống

  • Kiểm soát chính xác các phương tiện vào ra
  • Kiểm soát doanh thu chặt chẽ, chống thất thoát tăng tính minh bạch
  • phần mềm quản lý bãi giữ xe thân thiện, dễ dàng sử dụng
  • Xuất báo cáo theo nhiều định dạng như : Excel,pdf,txt,word..
  • Dễ dàng nâng cấp và bảo trì
  • Giảm thiểu tiêu cực:hệ thống kết hợp sử dụng camera, do đó sẽ kiểm soát đồng thời cả lái xe, khách hàng 
  • Nắm rõ thông tin từ phần mềm, khách hàng có thể biết được số lượng chính xác xe trong bãi,công suất sử dụng của bãi xe
  • Giảm sai sót đến mức tối thiểu bằng quy trình khép kín

Hệ Thống cần bảo trì bao gồm:

Cổng vào:

  • 01 làn vào xe máy
  • 01 làn vào hỗn hợp ô tô và xe máy

Cổng Ra:

  • 01 làn ra xe máy
  • 01 làn ra hỗn hợp ô tô và xe máy

Nội dung công việc TECHPRO thực hiện

Dịch vụ bảo trì định kỳ hệ thống với tần xuất 3 tháng/lần với các nội dung thực hiện cơ bản như sau

Bảo trì phần cứng thiết bị bao gồm

  • Kiểm tra tình trạng lắp đặt
  • Kiểm tra các kết nối của hệ thống, thực hiện thay thế hoặc đấu nối lại thiết bị nếu cần thiết
  • Kiểm tra vận hành và tính năng hoạt động của thiết bị: thực hiện các bài chạy thử và đánh giá theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Vệ sinh và làm sạch tổng quan thiết bị

Bảo trì phần mềm điều khiển và quản lý hệ thống

  • Bảo trì máy tính server ,máy tính client
  • Kiểm tra vận hành và tính năng hoạt động của phần mềm
  • bảo trì và backup cơ sở dữ liệu

Báo cáo kết thúc hoàn thành công tác thực hiện bảo trì định kỳ

  • Báo cáo tổng hợp quá trình thực hiện
  • Đưa ra các đề xuất và khuyến nghị thay thế, sửa chữa đến khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ khắc phục lỗi,,sự cố trong thời gian gói bảo trì có hiệu lực

  • Dịch vụ hỗ trợ từ xa online 24/7
  • Dịch vụ khắc phục lỗi,sự cố tận nơi theo các cấp độ lỗi như sau:

Mức 1: Nghiêm trọng- hệ thống hoàn toàn không hoạt động hoặc có nguy cơ tổn thất tài chính cao do ứng dụng bị ngừng hoạt động 

  • Cử cán bộ kỹ thuật đến để khắc phục trong vòng 04 giờ làm việc,kể từ khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng
  • Khắc phục lỗi hoặc đưa ra các giải pháp xử lý trong vòng 04 giờ làm việc

Mức 2: Vừa phải - Một chức năng hoặc quá trình hoạt động quan trọng có lỗi nhưng hệ thống vẫn đang hoạt động.Nguy cơ tổn thất tài chính cao

  • Cử cán bộ kỹ thuật dến khắc phục trong vòng 08 giờ làm việc,kể từ khi nhận yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Khắc phục lỗi hoặc đưa ra các giải pháp xử lý trong vòng 08 giờ làm việc

Mức 3 : Bình Thường - Hệ thống có lỗi nhưng vẫn đang hoạt động.Nguy cơ tổn thất tài chính ít hoặc không có

  • Cử cán bộ kỹ thuật đến khắc phục trong vòng 12h làm việc, kể từ khi nhận yêu cầu từ phía khách hàng
  • Khắc phục lỗi hoặc đưa ra các giải pháp xử lý trong vòng 12h làm việc

Lợi Ích mang lại cho Khách hàng

  1. Mang lại dịch vụ tin cậy và sự hài lòng đến cho khách hàng
  2. Đảm bảo hệ thống hoạt động đạt được hiệu quả tối ưu  nhất.Giảm tối đa thời gian dừng hệ thống do phát sinh lỗi
  3. Chẩn đoán và đưa ra được các đánh giá rủi ro có thể xảy ra.Từ đó đưa ra các khuyến nghị và giải pháp xử lý
  4. Dịch vụ hỗ trợ 24/7/365: Luôn luôn mang lại sự hỗ trợ cần thiết đến cho khách hàng.Hệ thông được đi kèm với phần mềm quản lý thông minh và được tối ưu hóa cho người vận hành và khách hàng.

Một số Hình Ảnh thực tế

Để được TECHPRO hỗ trợ và tư vấn cụ thể về các Giải pháp kiểm soát ra vào. Anh/chị vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: