TECHPRO TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG KIỂM SOÁT VÀO RA CHO TÒA NHÀ FPT CẦU GIẤY
Địa điểm triển khai dịch vụ: Tòa nhà FPT – Cầu Giấy, Số 17, Phố Duy Tân, Phường Dịch
Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Thời gian triển khai: Bảo trì định kỳ 12 tháng bắt đầu kể từ ngày 01/06/2021.
Mô tả chức năng của hệ thống
- Kiểm soát vào ra các khu vực cần kiểm soát
- Quản lý được danh tính, thời gian,khu vực của ra vào của nhân viên, khách hàng.
- Bảo đảm an ninh cho nhân viên, khách hàng, tài sản và thông tin quan trọng
- Bảo đảm tài sản trong Tòa nhà (nếu mất mát có thể truy xuất dữ liệu ra vào cửa để truy trách nhiệm)
- Phát hiện xâm nhập,báo động trong trường hợp khẩn cấp(cháy,nổ,đập phá..)
- Báo cáo truy nhập theo thời gian thưc, dễ dàng thao tác và thân thiện
Hệ thống cần bảo trì bao gồm: Một cửa kiểm soát với các thiết bị cơ bản sau
- Đầu đọc thẻ và vân tay tích hợp bộ điều khiển cửa của IDTECK
- Khóa má từ của hãng IDTECK
- Bộ chuyển đổi tín hiệu truyền thông IDTECK
- Nút nhấn Exit
- Hộp đập khẩn cấp
- Phần mềm quản lý truy nhập
- Các phụ kiện lắp đặt khác
Nội dung công việc TECHPRO thực hiện
Dịch vụ bảo trì định kỳ hệ thống với tần suất là 6 tháng/ lần với các nội dung thực hiện cơ bản như sau:
Bảo trì phần cứng thiết bị bao gồm
- Kiểm tra tình trạng lắp đặt
- Kiểm tra các kết nối của hệ thống, thực hiện thay thế hoặc đấu nối lại nếu cần thiết
- Kiểm tra vận hành và các tính năng hoạt động của thiết bị: Thực hiện các bài chạy thử và đánh giá theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
- Vệ sinh , làm sạch tổng quan thiết bị
Bảo trì phần mềm điều khiển và quản lý hệ thống bao gồm
- Bảo trì máy tính server
- Kiểm tra vận hành và tính năng hoạt động của phần mềm
- Bảo trì và back-up cơ sở dữ liệu
Báo cáo kết thúc hoàn thành công tác thực hiện bảo trì định kỳ:
- Báo cáo tổng hợp quá trình thực hiện
- Đưa ra các đề xuất và khuyến nghị thay thế, sửa chữa đến khách hàng.
Dịch vụ hỗ trợ khắc phục lỗi, sự cố trong thời gian gói bảo trì có hiệu lực
- Dịch vụ hỗ trợ từ xa online 24/7/365
- Dịch vụ khắc phục lỗi, sự cố tận nơi theo các cấp độ như sau
Mức 1: Nghiêm trọng- hệ thống hoàn toàn không hoạt động hoặc có nguy cơ tổn thất tài chính cao do ứng dụng bị ngừng hoạt động
- Cử cán bộ kỹ thuật đến để khắc phục trong vòng 03 giờ làm việc,kể từ khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng
- Khắc phục lỗi hoặc đưa ra các giải pháp xử lý trong vòng 03 giờ làm việc
Mức 2: Vừa phải - Một chức năng hoặc quá trình hoạt động quan trọng có lỗi nhưng hệ thống vẫn đang hoạt động.Nguy cơ tổn thất tài chính cao
- Cử cán bộ kỹ thuật dến khắc phục trong vòng 05 giờ làm việc,kể từ khi nhận yêu cầu từ phía khách hàng.
- Khắc phục lỗi hoặc đưa ra các giải pháp xử lý trong vòng 05 giờ làm việc
Mức 3 : Bình Thường - Hệ thống có lỗi nhưng vẫn đang hoạt động.Nguy cơ tổn thất tài chính ít hoặc không có
- Cử cán bộ kỹ thuật đến khắc phục trong vòng 08h làm việc, kể từ khi nhận yêu cầu từ phía khách hàng
- Khắc phục lỗi hoặc đưa ra các giải pháp xử lý trong vòng 08h làm việc
Lợi Ích mang lại cho Khách hàng
- Mang lại dịch vụ tin cậy và sự hài lòng đến cho khách hàng
- Đảm bảo hệ thống hoạt động đạt được hiệu quả tối ưu nhất.Giảm tối đa thời gian dừng hệ thống do phát sinh lỗi
- Chẩn đoán và đưa ra được các đánh giá rủi ro có thể xảy ra.Từ đó đưa ra các khuyến nghị và giải pháp xử lý
- Dịch vụ hỗ trợ 24/7/365: Luôn luôn mang lại sự hỗ trợ cần thiết đến cho khách hàng.Hệ thông được đi kèm với phần mềm quản lý thông minh và được tối ưu hóa cho người vận hành và khách hàng.
Một số hình ảnh thực tế