Kotkamills gia nhập Tập đoàn MM, nhà sản xuất Cartonboard hàng đầu Châu Âu - một sự kiện lịch sử đối với cả hai công ty
en

Kotkamills gia nhập Tập đoàn MM, nhà sản xuất Cartonboard hàng đầu Châu Âu - một sự kiện lịch sử đối với cả hai công ty

Ngày đăng: 8/24/2021 Lượt xem 703

Ngày 2-8-2021, Tập đoàn Mayr-Melnhof (MM) đã hoàn tất việc mua lại Kotkamills, Phần Lan, với các thỏa thuận bắt đầu vào tháng 12 năm 2020. Việc mua lại này bổ sung cho vị thế thị trường đã được thiết lập của MM trong lĩnh vực Cartonboard tái chế.  Ngoài ra, MM còn đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của mình với Saturating Kraft Paper, trong đó Kotkamills là một trong những công ty hàng đầu thế giới và MM tham gia vào thị trường cupstock đang phát triển. 

Peter Oswald, Giám đốc điều hành của MM Group, cho biết chúng tôi đang mong đợi sự hợp tác thành công với các đồng nghiệp mới của mình. Cụ thể “MM Kotkamills sẽ có một vị trí mạnh mẽ và năng động trong MM với tư cách là Nhà sáng tạo trong giải pháp cốc đựng mới dựa trên các rào cản phân tán trên nước được áp dụng bởi công nghệ trực tuyến. Mục tiêu trung hạn của chúng tôi là tăng khối lượng bán hàng lên công suất gần 400.000 tấn Cartonboard mỗi năm”

MM là nhà sản xuất thùng Cartonboard và thùng gấp lớn nhất Châu Âu tập trung vào các giải pháp đóng gói dựa trên sợi bền vững và sáng tạo. Vào năm 2020, tập đoàn này đã tạo ra doanh số khoảng 2,5 tỷ EUR và số lượng nhân viên khoảng. 10.000 người. Tại Việt Nam, TECHPRO đã lắp đặt hệ thống Máy In Công Nghiệp cho dây chuyền sản xuất số 02 của Nhà Máy MM Packaging VIDON đặt tại Khu Công Nghiệp Sóng Thần 3, Thủ Dầu Một, Bình Dương (xem thêm) .

Là đại diện ủy quyền của XEIKON tại Việt Nam, TECHPRO chia sẻ với quý Khách Hàng về việc XEIKON đã hợp tác với Kotkamills Oy để in kỹ thuật số trên sản phẩm cốc giấy Kotkamills ISLA Duo và giải pháp này đã giành được chiến thắng của NextGen Cup Challenge, sáng kiến đổi mới toàn cầu diễn ra vào cuối tháng 2 năm 2019 (chi tiết)

Nguồn: Để biết thêm thông tin về MM, hãy truy cập https://www.mm-boardpaper.com/