TECHPRO sở hữu Chứng nhận Đối tác Kinh doanh Bạc của Gunnebo
en

TECHPRO sở hữu Chứng nhận Đối tác Kinh doanh Bạc của Gunnebo

Ngày đăng: 2/3/2023 Lượt xem 990

Chiều nay (3/2), Chủ tịch Hội đồng quản trị TECHPRO – Ông Đỗ Đức Hậu và Đại diện Gunnebo Việt Nam – Bà Phan Thị Kim Ngân đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi chiến lược tại Văn phòng TECHPRO. 

Hai bên đã trao đổi về những dự án đã, đang và sẽ cùng nhau triển khai trong đầu năm 2023 và đưa ra kế hoạch cụ thể nhằm xúc tiến, đẩy mạnh để đạt kết quả thành công. Đồng thời, TECHPRO và Gunnebo cũng đề ra những chiến lược, định hướng mỗi bên trong năm tới, thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên ngày càng phát triển bền chặt trong tương lai.

Theo đó, bà Phan Thị Kim Ngân đã trao Chứng nhận Đối tác Kinh doanh Bạc về Phân phối sản phẩm giải pháp Kiểm soát lối vào Gunnebo (Silver Business Partner for Entrance Control Product Solution) cho Chủ tịch Hội đồng Quản trị TECHPRO – Ông Đỗ Đức Hậu.

techpro-so-huu-chung-nhan-doi-tac-kinh-doanh-bac-cua-gunnebo

Chủ tịch Đỗ Đức Hậu tặng hoa cảm ơn Bà Phan Thị Kim Ngân - Đại diện Gunnebo Việt Nam.

Nhìn lại hành trình hợp tác liên tục trong suốt 15 năm qua, TECHPRO luôn coi Gunnebo là một trong những đối tác chiến lược, có tầm ảnh hưởng quan trọng trong sự phát triển của TECHPRO, đặc biệt trong giai đoạn nâng tầm 2020-2025 này. 

Chủ tịch Đỗ Đức Hậu nhấn mạnh, hai bên sẽ tiếp tục đồng hành sát sao cùng nhau để tạo ra kết quả tốt hơn, ấn tượng hơn trong năm 2023 cũng như các năm tiếp theo.

Gunnebo đánh giá cao TECHPRO là đối tác uy tín hàng đầu khi làm việc với tập đoàn toàn cầu như Gunnebo. Ban lãnh đạo TECHPRO với tầm nhìn và chiến lược đúng đắn, sẵn sàng thay đổi để đáp ứng thị trường chính là giá trị cốt lõi giúp 2 bên giữ quan hệ hợp tác lâu dài. 

Bà Phan Thị Kim Ngân khẳng định năng lực chuyên môn tiên tiến của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của TECHPRO đã thúc đẩy rất nhiều dự án thành công vượt sự mong đợi.

Cũng trong cuộc trao đổi, phía Gunnebo đã giới thiệu đến TECHPRO sản phẩm mới nhất của mình – FLs MAX với những tính năng vượt trội và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đi kèm với ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của TECHPRO.

Gunnebo là tập đoàn công nghệ an ninh, an toàn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Thụy Điển và hơn 40 công ty thành viên trên khắp thế giới. Sản phẩm Gunnebo được sử dụng rộng rãi trên 150 quốc gia – là thương hiệu quốc tế gắn liền với các sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Hệ thống cửa phân làn tự động được sử dụng trong các nhà ga tàu điện ngầm, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, tổ chức ngoại giao... Hệ thống cửa anh ninh cao sử dụng cho các khách sạn, công sở, trung tâm chỉ huy, trung tâm an ninh, nhà máy, khu vực trọng điểm…