TECHPRO Vinh dự trở thành hội viên chính thức của Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam
en

Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ TECHPRO – Vinh dự trở thành thành viên chính thức của Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam

Ngày đăng: 3/15/2021 Lượt xem 1163

Từ ngày 1/3/2021, TECHPRO Vinh dự trở thành hội viên chính thức của Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam, Hiệp hội Bao bì Việt Nam (VINPAS) được thành lập năm 2001, là tổ chức xã hội- nghề nghiệp của các nhà sản xuất, kinh doanh, sử dụng, nghiên cứu và quản lý có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến lĩnh vực bao bì.

TECHPRO Vinh dự trở thành hội viên chính thức của Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam

Hiệp hội Bao bì Việt Nam là tổ chức phi chính phủ, hoạt động phi lợi nhuận bao gồm hội viên là: Công dân, tổ chức có tư cách pháp nhân theo qui định của pháp luật Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, sử dụng, nghiên cứu và quản lý có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến ngành công nghiệp bao bì.

Hoạt động của Hiệp hội nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả.

Ông Vũ Bảo Long. Giám đốc trung tâm In Kỹ Thuật Số và Xử Lý Dữ Liệu Biến Đổi cũng cho biết TECHPRO hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giải pháp in bao bì và dữ liệu biến đổi từ 2003. TECHPRO là đơn vị tiên phong đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thành công dây chuyền sản xuất bao bì cho MM Packing Vidon – công ty sản xuất thùng gấp carton hàng đầu Châu Âu với các hạng mục:

  1. Cung cấp lắp đặt hệ thống máy in công nghiệp
  2. Tích hợp thành công dây chuyền in công nghiệp
  3. Lắp Đặt Hệ Thống Sấy

 Cùng với các đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn trên thế giới trong ngành In Kỹ Thuật Số, TECHPRO đã hoàn thiện trung tâm dịch vụ kỹ thuật IMS Center hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng phát triển song song với lợi ích nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của khách hàng. Chúng tôi thường xuyên nâng cao chất lượng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật chuyên ngành In mang lại hiệu quả bền vững, thuyết phục được những Khách Hàng khó tính với các yêu cầu chuẩn chất lượng dịch vụ Quốc Tế.

 Khi tham gia vào Hiệp hội Bao Bì Việt Nam, TECHPRO sẽ nỗ lực không ngừng đóng góp cho việc tăng cường hợp tác kinh doanh và mang đến cho thị trường những giải pháp và công nghệ mới nhất. Hỗ trợ cho ngành Bao Bì Việt Nam ngày càng phát triển.