TECHPRO IMS CENTER – Lắp Đặt Hệ Thống Sấy Cho MM Packaging VIDON Giúp Tối Ưu Chi Phí Sản Xuất
en

TECHPRO IMS CENTER – Lắp Đặt Hệ Thống Sấy Cho MM Packaging VIDON Giúp Tối Ưu Chi Phí Sản Xuất

Ngày đăng: 10/26/2020 Lượt xem 1430

Ngay sau lễ khai trương vào tháng 5/2020, Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật TECHPRO – IMS CENTER liên tục nhận những tin vui khi lần lượt ký được các hợp đồng dịch vụ với những Khách Hàng lớn. Đây chính là sự khẳng định trong chất lượng vượt trội của đội ngũ nhân sự kỹ thuật cao và định hướng chiến lược phát triển bền vững trong việc cung cấp dịch vụ chuẩn quốc tế đến khách hàng.

TECHPRO IMS CENTER – Lắp Đặt Hệ Thống Sấy Cho MM Packaging VIDON giúp tối ưu chi phí sản xuất

Công ty TNHH Bao bì MM Vidon là một chi nhánh của MAYR-MELNHOF GROUP - nhà sản xuất thùng carton gấp hàng đầu tại Châu Âu. Với những yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe khả năng triển khai lắp đặt và bảo trì hệ thống máy in công nghiệp. TECHPRO IMS CENTER đã được lựa chọn là đơn vị duy nhất lắp đặt hệ thống máy sấy mã hóa QR ngoại tuyến cho Khách Hàng. Công nghệ này sẽ tạo ra các chùm tia ngay lập tức thâm nhập sâu và sưởi ấm được thực hiện nhanh chóng và đồng đều với thời gian xử lý cực ngắn trên bền mặt vật liệu in. Ngoài ra  hệ thống giúp sự giảm rõ rệt về mức tiêu thụ năng lượng vì hệ thống không phải được làm nóng trước. Hơn thế nữa, nó chiếm ít không gian hơn. Đường dẫn nhiệt ngắn hơn cũng cho phép tích hợp tối ưu vào các máy móc và thiết bị sản xuất. Một vòng điều khiển tích hợp cũng làm giảm số lượng sản phẩm hỏng lỗi.

Vì sao chúng tôi được chọn???

Mr Nguyễn Quốc Cường – Giám Đốc TECHPRO IMS CENTER

Mr Nguyễn Quốc Cường – Giám Đốc TECHPRO IMS CENTER

Vượt qua các đối thủ cung cấp dịch vụ lắp đặt bảo trì khác về đội ngũ kỹ thuật được đào tạo tại nước ngoài, được cấp chứng nhận của KODAK cũng như quy trình vận hành hệ thống dịch vụ TECHPRO theo tiêu chuẩn ISO 9001. Khẳng định cam kết vận hành dịch vụ nổi bật của chúng tôi là: Đúng Tiến Độ - Đúng Tiêu Chuẩn – Luôn Đồng Hành Cùng Với Khách Hàng với dịch hỗ trợ 24/7 qua hot line 1900 2035

TECHPRO IMS CENTER – Lắp Đặt Hệ Thống Sấy Cho MM Packaging VIDON giúp tối ưu chi phí sản xuất

Toàn bộ những lợi thế đó đã giúp Khách hàng MM Packaging VIDON và đối tác KODAK đã hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối và giao nhiệm vụ cho TECHPRO IMS CENTER lắp đặt ba hệ thống sấy nhiệt trong những tuần đầu của tháng 6/2020. Cùng với mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững TECHPRO đã giúp Khách Hàng đảm bảo hiệu suất vượt trội trong tất cả các công nghệ in, in và hoàn thiện sản phẩm.

Là đơn vị đối tác chiến lược với các thương hiệu lớn trên thế giới, TECHPRO đã hoàn thiện trung tâm dịch vụ kỹ thuật IMS Center hiện tại, chuẩn quốc tế đang phát triển song song với lợi ích nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của khách hàng. Thường xuyên cao chất lượng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật chuyên ngành In mang lại hiệu quả bền vững, thuyết phục được những Khách Hàng khó tính với các yêu cầu chuẩn chất lượng dịch vụ Quốc Tế.

TECHPRO IMS CENTER – Lắp Đặt Hệ Thống Sấy Cho MM Packaging VIDON giúp tối ưu chi phí sản xuất

Tôn chỉ dịch vụ của chúng tôi là cung cấp dịch vụ chất lượng giúp Khách Hàng phát triển về lâu dài vững mạnh.

Thông tin Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật TECHPRO – IMS CENTER:

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Nhà VTC Online số 18 Tam Trinh, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline (24/7): 1900 2035 – Nhánh số 2  / 0904822320 – Mr Duy Hiếu

Email: ims@techpro.com.vn