TGĐ TECHPRO gửi lời chúc tết Tân Sửu đến toàn thể CBNV
en

TGĐ TECHPRO gửi lời chúc tết Tân Sửu đến toàn thể CBNV

Ngày đăng: 2/22/2021 Lượt xem 917

Thân gửi toàn thể Cán bộ Nhân viên TECHPRO !

Chúng ta đang trong thời khắc cuối cùng của năm Canh Tý, rộn ràng đón chào một mùa xuân mới. Nhân dịp này, thay mặt Ban Lãnh đạo công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể anh chị em công ty đã nỗ lực và cố gắng hết mình trong năm 2020.

Năm Canh Tý sắp đi qua, khép lại một năm đầy thăng trầm đã để lại cho chúng ta rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, bằng ý chí quyết tâm, tinh thần đồng đội giờ đây có thể khẳng định chúng ta đã vượt qua một năm đầy khó khăn và thách thức một cách đầy tự hào. Hơn tất cả điều mà tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc nhất là tất cả anh chị em Công ty chúng ta đều mạnh khỏe, bình an.

Anh chị em thân mến, chúng ta chuẩn bị đón chào một năm có ý nghĩa đặc biệt trong quá trình hình thành và phát triển của Công ty – năm TECHPRO tròn 20 tuổi. Với tất cả niềm tự hào, bằng tinh thần đoàn kết và sáng tạo chúng ta bước sang năm 2021 với mục tiêu kiên định đưa TECHPRO vững chãi, mạnh mẽ, tiến bước trong giai đoạn NÂNG TẦM.  Chúng ta hãy cùng nhau nỗ lực để không chỉ về đích sớm mà còn đạt được kết quả kinh doanh vượt kế hoạch đề ra cũng như thực hiện được nhiều mục tiêu quan trọng để mang đến một món quà hết sức ý nghĩa, thiết thực của tập thể CBCNV dành tặng sinh nhật lần thứ 20 TECHPRO thân yêu của chúng ta. 

Với những gì đã làm được chúng ta xứng đáng đón một cái Tết trọn vẹn, đủ đầy bên tất cả những người thân yêu, hậu phương vững chắc của chúng ta. Năm nay vì điều kiện không cho phép, tôi chưa gửi được lời cảm ơn trực tiếp tới từng gia đình anh chị em trong Công ty. Hy vọng dịp Tân niên năm mới, trong điều kiện dịch bệnh được kiểm soát tôi cùng Ban lãnh đạo công ty có thể gặp gỡ trực tiếp để cảm ơn đến gia đình anh chị em đã luôn sát cánh, ủng hộ và tiếp bước.  

Một mùa xuân mới đang về, Tết cổ truyền của dân tộc cũng đang đến thật gần, xin kính chúc tất cả anh chị em cùng gia đình một năm mới Sức khỏe – Hạnh phúc – Thành công – Bình an. 

Tân Sửu tới với sức khỏe và sự chịu thương chịu khó của Trâu vàng sẽ tiếp thêm sức mạnh để TECHPRO chúng ta bước vào năm mới với những thành công mới! 

Trân trọng!

chữ ký tổng giám đốc TECHPRO