TECHPRO tổ chức tiệc ngọt cảm ơn và chào năm mới tại văn phòng Hà Nội – Đà Nẵng
en

TECHPRO tổ chức tiệc ngọt cảm ơn và chào năm mới tại văn phòng Hà Nội – Đà Nẵng

Ngày đăng: 2/22/2021 Lượt xem 1022

Sáng ngày 6/2/2021, Tại văn phòng Hà Nội, tổ chức tiệc ngọt cảm ơn - chúc mừng năm mới 2021 trong không khí ấm cúng và an toàn, có sự tham gia của đông đủ của toàn bộ nhân sự TECHPRO văn phòng Hà Nội và Đà Nẵng và sự điều phối chương trình của Chủ Tịch Đỗ Đức Hậu và tham gia trực tuyến của Tổng Giám Đốc Nguyễn Đình Hiệp từ chi nhánh Hồ Chí Minh.
“Năm 2020 đã qua đi, khép lại 365 ngày tập thể TECHPRO đã cùng nhau lao động và cống hiến. Chúng ta đã cùng nhau đi qua khó khăn và thử thách và cũng đã đạt thành tựu lớn lao cho bản thân và công ty” là lời mở đầu chương trình với đoạn phim ngắn, tổng kết 15 sự kiện tiêu biểu trong năm 2020 đầy sự xúc động và ý nghĩa.

Ngay sau đó là chia sẻ từ TGĐ Nguyễn Đình Hiệp trực tuyến từ Văn Phòng Hồ Chí Minh ghi nhận sự quyết tâm cố gắng của toàn thể cán bộ nhân viên TECHPRO đã cùng nhau hoàn thành các mục tiêu kế hoạch của năm 2020 và lời chúc và lời cảm ơn chân thành đến hậu phương của cán bộ nhân viên TECHPRO cùng với những phần quà Tết hết sức chân thành.
Cũng trong buổi tiệc cảm ơn này, Chủ Tịch HĐQT Đỗ Đức Hậu cũng ghi nhận thành quả lao động suốt một năm qua của tập thể cán bộ TECHPRO, ghi nhận hoạt động điều hành, quản lý doanh nghiệp của TGĐ trong nhiệm kỳ này

Chủ tich Đỗ Đức Hậu phát biểu tại buổi tiệc cảm ơn và chào năm mới

Chặng đường 19 năm đó là quãng thời gian đủ dài để cho chúng ta cảm nhận được sự thay đổi, được tình yêu của mình đối với doanh nghiệp. Và hôm nay là dịp để chúng ta gặp nhau, trao cho nhau những nụ cười, niềm vui và lời chúc xuân ấm áp. Chia sẻ với nhau những câu chuyện, những kinh nghiệm đã qua và cùng ghi nhận và vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp to lớn cho sự phát triên của TECHPRO năm 2020. Tại bữa tiệc TEHPRO đã trao thưởng cá nhân, tập thể đạt danh hiệu lao động xuất sắc năm 2020 như sau:

Chủ Tịch HĐQT - Đỗ Đức Hậu trao giải Kinh doanh xuất sắc nhất năm cho Ông Vũ Bảo Long - GĐ TT DPS

Chủ Tịch HĐQT - Đỗ Đức Hậu trao giải Kinh doanh xuất sắc nhất năm cho Ông Vũ Bảo Long - GĐ TT DPS

Giải tập thể lao động xuất sắc nhất năm 2020

Giải tập thể lao động xuất sắc nhất năm 2020

techpro trao giải thưởng cho cá nhân có thành tích tiêu biểu 2020

Trước khi kết thúc bữa tiệc, Chủ Tịch Đỗ Đức Hậu đã thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty gửi tặng các phần quà tết cho cán bộ nhân viên trong Công ty và cũng trong bài phát biểu chúc tết Tân Sửu 2021, Chủ Tịch đã tuyên bố kickoff chương trình TECHPRO’DAY 2021 – Kỉ niệm 20 năm thành lập công ty TECHPRO và hướng tới đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất trong năm 2021.

Ông Đỗ Đức Hậu - Trao quà tặng tết cho CBNV TECHPRO

Ông Đỗ Đức Hậu - CT HĐQT trao quà tặng tết cho CBNV TECHPRO

Năm 2021 đã tới gần chúng ta sẽ cùng nhau giành các thắng lợi mới, vẻ vang hơn và nhiều thành tựu hơn. Nhân dịp này Công ty TECHPRO có những món quà tết gửi đến gia đình các cán bộ nhân viên cùng lời chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021. Xin trân trọng kính mời Anh Đỗ Đức Hậu – Chủ tịch công ty lên có đôi lời phát biểu và tặng quà cảm ơn cho cán bộ nhân viên VP Hà Nội CT: Phát biểu