TECHPRO ký kết hợp đồng cung cấp lắp đặt hệ thống máy in công nghiệp với Công ty MM Packaging
en

TECHPRO – DPS ký kết hợp đồng cung cấp lắp đặt hệ thống máy in công nghiệp với Công ty MM Packaging VIDON

Ngày đăng: 2/22/2021 Lượt xem 2147

Đầu tháng 07/2020, TECHPRO - DPS đã ký thành công hợp đồng triển khai cung cấp lắp đặt máy in Công Nghiệp cho MM Packaging VIDON là một chi nhánh của MAYR-MELNHOF GROUP - nhà sản xuất thùng carton gấp hàng đầu tại Châu Âu.

TECHPRO lắp đặt hệ thống Máy In Công Nghiệp cho Nhà Máy MM Packaging VIDON

Theo đó, đây là hợp đồng cung cấp thiết bị, dịch vụ lắp đặt hệ thống Máy In Công Nghiệp cho dây chuyền sản xuất số 02 của Nhà Máy MM Packaging VIDON đặt tại Khu Công Nghiệp Sóng Thần 3, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Nhận định đây là một dự án trọng điểm của Công ty trong năm 2020 và sự ảnh hưởng của Dịch Covid ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh không chỉ ở Việt Nam và trên toàn cầu Ban Lãnh đạo TECHPRO đã chỉ đạo các Trung tâm kinh doanh DPS và Trung tâm Dịch vụ kỹ Thuật IMS, các bộ phận hỗ trợ cần phối hợp chặt chẽ, đáp ứng đúng tiến độ như hợp đồng đã ký kết. Đặc biệt sự phức tạp của hệ thống lớn và hiện đại nên các vấn đề xử lý về kỹ thuật lắp đặt, thời gian triển khai phải được ưu tiên hàng đầu.

TECHPRO lắp đặt hệ thống Máy In Công Nghiệp cho Nhà Máy MM Packaging VIDON

Để giải quyết bài toán này, tháng 07/2020, TECHPRO đã trực tiếp mời các chuyên gia tại Mỹ và Anh tham dự cuộc họp kickoff để tối ưu về mặt nhân sự giải pháp kết nối, lắp đặt với các đối tác ở nước ngoài và Khách Hàng. Ban lãnh đạo đưa ra quyết định quan trọng là toàn bộ thiết bị, phụ kiện vật tư đều được ưu tiên vận chuyển bằng đường hàng không từ Mỹ về Việt Nam để thực hiện đúng cam kết về thời gian với Khách Hàng

Nhờ lợi thế là đối tác duy nhất của đại diện uỷ quyền của các nhà sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực in kỹ thuật số trong bao bì tại Việt Nam TECHPRO đã giành được sự tin tưởng của MM Packaging VIDON. Thêm vào đó, đội ngũ kỹ thuật của TECHPRO đã hỗ trợ khách hàng cài đặt dịch vụ, tư vấn 24/7, onsite cả vào cuối tuần nên đến đầu tháng 12/2020, TECHPRO đã tiến hành lắp đặt hệ thống và xúc tiến ký nghiệm thu ngay trong tháng này.

TECHPRO lắp đặt hệ thống Máy In Công Nghiệp cho Nhà Máy MM Packaging VIDON

So với hệ thống cũ, lựa chọn TECHPRO để triển khai hệ thống dây chuyền in thứ hai không chỉ giúp hệ thống của khách hàng ổn định hơn mà còn đáp ứng được tiêu chuẩn kiểm định Châu Âu cho thành phẩm đầu ra. Ngoài ra các đối tác cung cấp đều cam kết đồng hành cùng TECHPRO trong dự án này và cử chuyên gia phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật của TECHPRO đẩy nhanh tiến độ dự án.

(Còn tiếp…)

Bài viết liên quan:

TECHPRO tích hợp thành công dây chuyền in công nghiệp số 02 cho Công ty TNHH Bao bì MM Vidon

Thông tin giới thiệu về TECHPRO