TIỆC CẢM ƠN và CHÀO NĂM MỚI 2021 - CHI NHÁNH VĂN PHÒNG TECHPRO
en

TIỆC CẢM ƠN và CHÀO NĂM MỚI 2021 - CHI NHÁNH VĂN PHÒNG TECHPRO

Ngày đăng: 2/22/2021 Lượt xem 895

Covid-19 bùng phát trong cộng đồng vào những ngày giữa tháng Chạp khiến nhiều công ty phải hủy tiệc tất niên cuối năm để đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Tạm hoãn một buổi tiệc, hết một năm làm việc không được ngồi lại với nhau một buổi cũng đáng tiếc, nhưng đó là cách duy nhất để TECHPRO và nhiều công ty khác, và góp phần "dập dịch".

Tại Chi nhánh Văn Phòng TEHPRO tại Hồ Chí Minh buổi tiệc cảm ơn được diễn ra ấm cúng và an toàn vào sáng thứ 7, ngày 30/1/2021 với sự tham gia của toàn thể nhân sự chi nhánh và Tổng Giám Đốc Nguyễn Đình Hiệp điều hành chương trình.

Buổi tiệc cảm ơn và vinh danh khen thưởng nhân viên xuất sắc là sự kiện thường niên do công ty tổ chức, nhằm mục đích tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp, cống hiến của mỗi thành viên trong ngôi nhà TECHPRO. Đây cũng là dịp để để chúng ta cùng nhìn lại những khó khăn, cố gắng, những thành tựu đạt được trong năm 2020. Đồng thời, cũng là thời điểm năm mới sắp tới, BLĐ TECHPRO cũng có những phần quà tết gửi về cho gia đình, hậu phương của nhân viên công ty, bày tỏ lòng cảm ơn của BLĐ tới những người thân yêu của nhân viên, đã trợ giúp cho những người chồng, người mẹ, người con hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại công ty trong suốt năm vừa qua.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình.

TIỆC CẢM ƠN và CHÀO NĂM MỚI 2021 - CHI NHÁNH VĂN PHÒNG TECHPRO