TECHPRO Vinh Dự Nhận Giải Thưởng SME100 - Vietnam Fast Moving Companies
en

TECHPRO Vinh Dự Nhận Giải Thưởng SME100 - Vietnam Fast Moving Companies

Ngày đăng: 10/11/2024 Lượt xem 227

Ngày 09/10/2024, Chúng tôi tự hào thông báo rằng TECHPRO đã chính thức được vinh danh trong danh sách SME100 Fast Moving Companies 2024 – Giải thưởng danh giá thu hút hơn hàng ngàn doanh nghiệp tham dự hàng năm. 

Được khởi xướng từ năm 2009 bởi Tạp chí SME, SME100 là một trong những giải thưởng danh giá nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực, bao gồm các chương trình tại Việt Nam, Singapore, Malaysia và Indonesia.


Công ty cổ phần phát triển công nghệ TECHPRO tại SME100

Năm 2024, tổng cộng 206 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đã được đề cử cho giải thưởng SME100 châu Á. Những doanh nghiệp này đã trải qua một quy trình đánh giá nghiêm ngặt, bao gồm nhiều vòng đánh giá khác nhau dựa trên bộ các tiêu chí về định lượng và định tính, tập trung vào sự tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận và thị phần) và khả năng phục hồi (những phương thức hoạt động hiệu quả, sự bền vững, và tầm nhìn). 20 doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc đã được vinh danh nhờ khả năng tăng trưởng và phát triển vượt trội trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động mới. TECHPRO là một trong ba doanh nghiệp xuất sắc nhất (TOP 3) được vinh danh tại giải thưởng SME100 năm nay.


Ông Nguyễn Đình Hiệp - Tổng Giám đốc TECHPRO nhận giải SME100

“TECHPRO đã trải qua 23 năm lịch sử và phát triển. Chúng tôi luôn giữ nguồn cảm hứng của mình với công nghệ và đặt ra sứ mệnh giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh cùng tăng trưởng bền vững với các ứng dụng công nghệ phù hợp. Chúng tôi rất vinh dự khi được trao Giải thưởng SME100 2024 Vietnam Fast Moving Companies. Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp và đổi mới liên tục của TECHPRO trong hơn hai thập kỷ và cam kết của chúng tôi đối với các đối tác chiến lược, khách hàng trung thành và cộng đồng” - Ông Nguyễn Đình Hiệp - Tổng Giám đốc TECHPRO chia sẻ.

Thành lập vào năm 2001, sau hơn hai thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO đã khẳng định mình là một trong những đơn vị tiên phong trong hành trình chuyển đổi số tại Việt Nam, với các giải pháp tập trung vào 3 lĩnh vực chính gồm: Thành phố thông minh, Nhà máy thông minh, và In kỹ thuật số và xử lý dữ liệu biến đổi.

Với tầm nhìn chiến lược và kiên định với các giá trị cốt lõi, TECHPRO đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn từ châu Âu, Mỹ và Hàn Quốc, đồng hành cùng họ hơn 20 năm trong việc áp dụng công nghệ để cải tiến và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Hiện nay, TECHPRO là đối tác của Advantech, nhà cung cấp giải pháp IoT công nghiệp, máy tính công nghiệp, tự động hóa và điện toán biên hàng đầu thế giới, đã thành lập liên doanh tại Việt Nam. Công ty cũng đã phát triển một hệ sinh thái với nhiều đơn vị thành viên chuyên sâu trong các lĩnh vực như an ninh, in ấn và nhà máy thông minh, ứng dụng các công nghệ hiện đại. Với khả năng kết hợp những giải pháp IoT tiên tiến cùng các nền tảng điện toán đám mây, TECHPRO không ngừng đổi mới để mang lại giá trị vượt trội, giải quyết các thách thức về chuyển đổi số, và hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ trên nền tảng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

Giải thưởng SME100 là minh chứng cho khả năng phát triển của chúng tôi, đồng thời cũng là sự ghi nhận với những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, nhân viên TECHPRO trong hành trình đem đến cho khách hàng những sản phẩm, giải pháp, dịch vụ tốt nhất!