TECHPRO tham gia phỏng vấn cùng tạp chí SME
en

TECHPRO tham gia phỏng vấn cùng tạp chí SME

Ngày đăng: 9/18/2024 Lượt xem 134

Chiều ngày 17/9, đại diện TECHPRO đã tham gia phỏng vấn trực tuyến với Tạp chí SME & Entrepreneurship, hoạt động nằm trong khuôn khổ SME100- giải thưởng danh giá thu hút hơn hàng ngàn doanh nghiệp tham dự hàng năm.

 

TECHPRO tham dự buổi phỏng vấn SME100

Với bề dày 23 năm phát triển, TECHPRO tự hào là đơn vị tiên phong trong nhiều lĩnh vực, luôn luôn chú trọng vào xây dựng hệ thống thương hiệu mạnh mẽ và bền vững. Đặc biệt, trong xuyên suốt quá trình hoạt động, tập trung vào “chất lượng và dịch vụ thay vì giá cả” luôn là kim chỉ nam của chúng tôi. Tính đến nay, TECHPRO đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài với nhiều đối tác quan trọng và khách hàng lớn - ông Đỗ Đức Hậu - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO chia sẻ tại buổi phỏng vấn.

Năm nay, với chủ đề “Rise and Roar Above the Best - Bứt phá và chinh phục đỉnh cao” Tạp chí SME Châu Á mong muốn tiếp tục đồng hành, ghi nhận và kết nối những doanh nghiệp đang không ngừng tỏa sáng, không ngừng đổi mới, sáng tạo với thành tích ấn tượng và tiềm năng phát triển bứt phá tại Việt Nam và trong khu vực châu Á.

Giải thưởng SME100

Những năm qua, Chương trình Giải thưởng SME100 đã tổ chức nhiều những sự kiện và chuyến đi tìm hiểu thị trường, kết nối doanh nghiệp các nước, mang đến những cơ hội kinh doanh mới cho hàng trăm doanh nghiệp tại Khu vực.


Năm 2024, Chương trình tiếp tục mở đăng ký cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Với mục tiêu đánh giá, vinh danh những thành tựu xuất sắc của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và kết nối những doanh nghiệp này để mang đến những cơ hội phát triển trên khắp khu vực châu Á.