Suprema ra mắt CLUe: Nền tảng tích hợp đám mây mở cho Doanh nghiệp thời hiện đại
en

Suprema ra mắt CLUe: Nền tảng tích hợp đám mây mở cho Doanh nghiệp thời hiện đại

Ngày đăng: 8/9/2024 Lượt xem 185

Suprema - công ty giải pháp bảo mật dựa trên AI hàng đầu thế giới, đã công bố chính thức ra mắt CLUe, nền tảng tích hợp đám mây mở được thiết kế để kiểm soát truy cập dễ dàng và an toàn. 

“Với việc ra mắt CLUe, nền tảng đám mây đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi nâng cao cam kết cung cấp các giải pháp bảo mật toàn diện tích hợp trên toàn thế giới", Tổng giám đốc điều hành Suprema Inc. Hanchul Kim cho biết. "CLUe cung cấp một nền tảng kiểm soát truy cập có khả năng mở rộng, an toàn và thân thiện với người dùng dựa trên công nghệ đám mây, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trên toàn cầu".

Tích hợp dễ dàng và tiết kiệm chi phí

 Bằng cách tận dụng lợi ích của dịch vụ đám mây, việc quản lý và tích hợp các thiết bị Suprema trở nên cực kỳ dễ dàng và đơn giản. Nó loại bỏ nhu cầu về máy chủ phần cứng đắt tiền và giảm đáng kể thời gian phát triển và công sức cần thiết để xây dựng và duy trì hệ thống.

Kiểm soát truy cập nâng cao với nhiều thông tin xác thực

 Đạt được kiểm soát truy cập dựa trên sinh trắc học cấp cao với CLUe. CLUe tăng cường bảo mật bằng cách tích hợp các tùy chọn đa thông tin xác thực của Suprema, bao gồm sinh trắc học. Các thiết bị Suprema cung cấp phạm vi đa thông tin xác thực rộng nhất, chẳng hạn như xác thực khuôn mặt, nhận dạng vân tay, mã QR động/tĩnh và thẻ RFID, cho phép người dùng lựa chọn phương pháp thuận tiện nhất.

 Với CLUe, các doanh nghiệp có thể dễ dàng và tiết kiệm chi phí áp dụng các thiết bị kiểm soát truy cập sinh trắc học tiên tiến hỗ trợ AI của Suprema, hỗ trợ nhiều phương pháp đa thông tin xác thực, bao gồm xác thực khuôn mặt, nhận dạng vân tay, mã QR động/tĩnh và thẻ RFID. Điều này đảm bảo mức độ bảo mật cao và sự tiện lợi cho người dùng, cho phép người dùng lựa chọn phương pháp thuận tiện và an toàn nhất.

Quản lý nhiều địa điểm dễ dàng thông qua Cổng thông tin Web

 CLUe cung cấp một nền tảng có khả năng quản lý nhu cầu mở rộng vị trí của bạn với thiết kế hệ thống có thể tùy chỉnh. Kiến trúc linh hoạt của nó làm cho nó trở thành giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn mở rộng sang nhiều khu vực thậm chí trên nhiều quốc gia. Do đó, CLUe cung cấp dịch vụ cổng thông tin web và ứng dụng di động để quản trị viên truy cập vào bất kỳ vị trí nào trong số nhiều vị trí của họ mà không bị giới hạn về thời gian và khoảng cách. hiều địa điểm khác nhau, mọi lúc mọi nơi, đảm bảo sự tiện lợi và hiệu quả hoạt động.

Đối tác bảo mật đáng tin cậy

 Tận dụng dịch vụ được quản lý của Suprema, một nhà cung cấp đáng tin cậy các giải pháp bảo mật sáng tạo trong hơn 20 năm. Suprema được chứng nhận CSA STAR Cấp độ 2 về bảo mật đám mây, cùng với ISO 27001, ISO 27701, AES-256, Secure Element (SE), Secure Boot và mã hóa dữ liệu. Với các chứng nhận và công nghệ này, Suprema đảm bảo rằng các giải pháp và dữ liệu của mình được bảo vệ an toàn.

Nguồn tham khảo: Suprema