TECHPRO triển khai hệ thống quản lý tuần tra - P2MS cho trường Dwight
en

TECHPRO triển khai hệ thống quản lý tuần tra - P2MS cho trường Dwight

Ngày đăng: 10/4/2024 Lượt xem 144

Trường Dwight Hà Nội

Thông tin chung

Trường Dwight Hà Nội có khuôn viên rộng tới 35.000 m2 và tọa lạc tại The Manor Central Park - khu đô thị cao cấp hàng đầu thuộc trung tâm Hà Nội. Khuôn viên trường là một “tác phẩm nghệ thuật kiến trúc” được thiết kế bởi Kiến trúc sư nổi tiếng Carlos Zapata, nhà phát triển hàng đầu thế giới với những công trình mang tính biểu tượng. Tại Việt Nam, Carlos Zapata được biết tới là “cha đẻ” của Bitexco Financial Tower, một trong 25 tòa nhà biểu tượng trên thế giới hay Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Yêu cầu của khách hàng

- Yêu cầu phần mềm giám sát vị trí và hoạt động của đội ngũ bảo vệ trong suốt quá trình tuần tra, đảm bảo họ tuân thủ đúng nhiệm vụ và đến đúng vị trí theo kế hoạch.

- Đảm bảo phần mềm hỗ trợ quản lý, theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên bảo vệ, đảm bảo họ thực hiện công việc một cách hiệu quả và tuân thủ đúng quy định đã đặt ra.

- Cần có chức năng báo cáo kịp thời các sự cố, sự kiện quan trọng và tập trung thông tin lên hệ thống để dễ dàng theo dõi và xử lý.

- Hệ thống cần ghi lại và lưu trữ lịch sử tuần tra để có thể kiểm tra, đối chiếu và tạo báo cáo chi tiết khi cần.

- Cần tính năng lập lịch và tối ưu hóa tuyến đường tuần tra, đảm bảo các khu vực trọng yếu được kiểm tra thường xuyên mà không lãng phí thời gian và nhân lực.

Hạng mục cung cấp
- Đầu đọc thẻ XP2 - MDPB



Đầu đọc thẻ Suprema XP2-MDPB

- Phần mềm P2MS

Mô tả hệ thống:

P2MS là phần mềm quản lý tuần tra bảo vệ giúp số hóa toàn bộ quy trình, sử dụng công nghệ RFID để quản lý hiệu quả các điểm checkpoint. Phần mềm hỗ trợ lập kế hoạch, theo dõi lịch sử tuần tra và giám sát thời gian thực. 


Quản lý: Trong quá trình quản lý, P2MS ghi nhận sự kiện quẹt thẻ tại các đầu đọc đặt ở các checkpoint đã được thiết lập, đồng thời báo cáo sự cố, chấm công và hiển thị vị trí cũng như thông tin tuần tra của nhân viên bảo vệ. Phần mềm cũng cung cấp chức năng truy xuất và báo cáo chi tiết lịch sử tuần tra dựa trên ngày, thiết bị, nhân viên, với các tùy chọn hiển thị dạng form, report hoặc bản đồ.

Giám sát hành trình đi tuần: Giám sát hành trình tuần tra: Phần mềm cung cấp hiển thị trực quan quá trình tuần tra trên bản đồ bao gồm thông tin lộ trình, vị trí các điểm kiểm tra và vị trí hiện tại, đảm bảo việc tuần tra diễn ra đúng quy định. 

 

 Bản đồ hiển thị vị trí và thông tin của bảo vệ

Báo cáo sự cố: Cho phép thực hiện nhanh chóng và dễ dàng việc báo cáo sự cố theo đúng quy trình. Người dùng chỉ cần nhấn nút sự cố, chọn loại sự cố, chụp hình hiện trường và gửi báo cáo về tình trạng sự cố để xử lý kịp thời.


Báo cáo khi có sự cố xảy ra (Ảnh minh họa)

Điểm danh, thống kê báo cáo: Điểm danh, thống kê báo cáo: Hệ thống hỗ trợ báo cáo điểm danh, chấm công, kiểm tra đồng phục, ghi nhận hiệu suất làm việc và lịch sử tuần tra của nhân viên, giúp quản lý toàn diện và chính xác quá trình tuần tra.

 

Tính năng điểm danh và tạo đơn xin nghỉ 

Lợi ích:

- Đối với bộ phận quản lý và ban lãnh đạo: Dễ dàng theo dõi và giám sát lộ trình tuần tra theo thời gian thực, giảm thiểu tình trạng bỏ tuần, bỏ điểm nhờ hệ thống cảnh báo. Toàn bộ dữ liệu tuần tra có thể được truy xuất nhanh chóng, giúp đánh giá chính xác hiệu quả công việc của đội ngũ bảo vệ.
- Đối với đội ngũ bảo vệ: Dễ dàng khai báo với hệ thống khi thực hiện nhiệm vụ, gửi báo cáo công việc nhanh chóng và báo cáo sự cố kịp thời khi xảy ra tình huống bất thường.

Để được tư vấn miễn phí giải pháp quản lý tuần tra - P2MS cho doanh nghiệp của bạn, vui lòng liên hệ theo thông tin:
Hotline: 1900 2035 
Email: info@techpro.com.vn    
Website: techpro.vn 
Fanpage: Techpro