Top 5+ lý do Doanh nghiệp nên sử dụng cửa phân làn Gunnebo trong kiểm soát truy cập
en

Top 5+ lý do Doanh nghiệp nên sử dụng cửa phân làn Gunnebo trong kiểm soát truy cập

Ngày đăng: 8/7/2024 Lượt xem 171

Hiện nay, không khó để chúng ta có thể thấy cửa phân làn tại các khu vực tòa nhà thương mại,văn phòng,... Hệ thống này mang lại rất nhiều công dụng và lợi ích thiết thực cho Doanh nghiệp, nhất là khi các tòa nhà thương mại tăng lên với tốc độ chóng mặt dẫn đến lưu lượng người truy cập lớn. 

Cùng TECHPRO tìm hiểu ngay Top 5 lý do Doanh nghiệp nên sử dụng cửa phân làn Gunnebo cho kiểm soát truy cập nhé!

 1. Nâng cao bảo mật, an toàn

Hệ thống kiểm soát truy cập với cửa phân làn Gunnebo giúp nâng cao bảo mật, an toàn khi chỉ cho phép nhân viên được cấp quyền vào các khu vực hạn chế. Nó hoạt động như một lớp rào chắn giúp ngăn chặn hành vi xâm nhập trái phép.

Với doanh nghiệp, việc áp dụng giải pháp cửa phân làn giúp bảo đảm tài sản, tăng độ an toàn và bảo mật. Một số loại cửa phân làn được thiết kế đặc biệt với chiều cao từ sàn đến trần khiến chúng không thể “xuyên thủng”. Với khách hàng, họ có thể cảm thấy yên tâm hơn, giảm thiểu tình trạng mất cắp tài sản, nhất là khi có mật độ lưu lượng truy cập lớn.

Ngoài ra, các nhà quản lý hoàn toàn có thể chấm công cho nhân viên nhờ khả năng tích hợp với các hệ thống nhận diện (thẻ RFID, vân tay, khuôn mặt). Trên thực tế, rất nhiều đơn vị đã ứng dụng giải pháp này như trung tâm thể thao, gym, bể bơi, các tòa nhà văn phòng…

Cửa phân làn Gunnebo tại Đài truyền hình Việt Nam VTV

2. Tăng trải nghiệm không gian

Bên cạnh tính năng, tính thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố then chốt giúp Doanh nghiệp lựa chọn các giải pháp phù hợp, đặc biệt là với các khu vực tòa nhà thương mại, văn phòng,... Với thiết kế mỏng, tao nhã giúp tiết kiệm không gian, thiết kế trong suốt giúp giảm hiệu ứng rào cản, tăng trải nghiệm người dùng. 

Sản phẩm được thiết kế với độ tùy biến cao về chiều cao, chiều dài, màu sắc hay chất liệu tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng Doanh nghiệp.

Cửa phân làn Gunnebo giúp tăng trải nghiệm không gian

3. Hoạt động nhanh chóng, sử dụng dễ dàng 

Dễ dàng sử dụng với giao diện thân thiện với người dùng, với các model đời mới nhất của Gunnebo sẽ bao gồm các line màu đóng vai trò hướng dẫn người dùng đi đúng làn.Tốc độ hoạt động nhanh chóng, hiệu quả khi cho phép lưu thông liên tục với mật độ lớn (40 người/1 phút).

4. Dễ dàng phân tích, trích xuất dữ liệu

 Cửa phân làn giúp các nhà quản lý dễ dàng nắm bắt được thông tin lưu lượng truy cập trong từng khoảng thời gian khác nhau hay thậm chí có thể theo dõi được theo thời gian thực với EntralinQ - Ứng dụng kết nối tứ xa cho cổng kiểm soát ra vào do Gunnebo phát triển.

Xem thêm: Khám phá hệ thống cửa phân làn hiện đại nhất của Gunnebo

 5. Phù hợp với xu hướng thời đại

 Nhu cầu sử dụng các giải pháp thông minh nói chung và giải pháp kiểm soát lối vào nói riêng sẽ tiếp tục là xu thế trong những năm tới. Việc tích hợp Trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hệ thống kiểm soát ra vào đánh dấu bước tiến đáng kể về trí tuệ và tự động hóa. AI có thể hỗ trợ cách tiếp cận chủ động để phát hiện mối đe dọa và phân tích hành vi. Nó sẽ cho phép bảo mật phản ứng nhanh hơn

 Phù hợp với các nỗ lực toàn cầu hướng tới tính bền vững, hãng Gunnebo đã tập trung nguồn lực quản lý trung tâm vào việc nhấn mạnh tầm quan trọng của các giải pháp kiểm soát ra vào thân thiện với môi trường. Việc tích hợp các công nghệ tiết kiệm năng lượng, chính sách giảm phát thải carbon và vật liệu có nguồn gốc có trách nhiệm, cùng với việc tuân thủ các tiêu chuẩn xanh, sẽ là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển các hệ thống kiểm soát ra vào vào năm 2024 - Theo Tina Hughan - Giám đốc tiếp thị & Phát triển bền vững Toàn cầu của Gunnebo.

 Hiện nay, TECHPRO là đối tác chiến lược của Gunnebo tại thị trường Việt Nam với hơn 15 năm đồng hành và phát triển. Chúng tôi là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng của Gunnebo.

Để ứng dụng giải pháp cho doanh nghiệp, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới:
Hotline: 1900 2035 
Email: info@techpro.com.vn  
Website: techpro.vn