Sinh viên trường Nanyang Polytechnic ( Singapore ) thăm quan trụ sở công ty TECHPRO và ADVANTECH Việt Nam.
en

Sinh viên trường Nanyang Polytechnic ( Singapore ) thăm quan trụ sở công ty TECHPRO và ADVANTECH Việt Nam.

Ngày đăng: 10/10/2024 Lượt xem 161

Chiều ngày 8/10/2024, trong khuôn khổ chương trình ngoại khóa "Kết nối và giao lưu với doanh nghiệp Việt Nam," đội ngũ cán bộ nhân viên của TECHPRO và ADVANTECH đã đón tiếp hơn 30 sinh viên và giảng viên từ trường Nanyang Polytechnic (NYP) - Singapore tại văn phòng Hà Nội.

Nanyang Polytechnic được biết đến là một trong những trường bách khoa hàng đầu Singapore với các chương trình đào tạo tiên tiến, nhấn mạnh tính sáng tạo, thực hành, và ứng dụng công nghệ thực tiễn. Chuyến thăm này thể hiện tầm nhìn mở rộng về kết nối khu vực và quốc tế, nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh. 

Chương trình kéo dài hai tiếng trong không khí vui tươi, hữu nghị. Các bạn sinh viên NYP đã được tìm hiểu về những giải pháp công nghệ tiên tiến đang được ứng dụng tại Việt Nam. TECHPRO giới thiệu giải pháp an ninh tổng thể “All-in-one Security Solution” dành cho doanh nghiệp, trong khi ADVANTECH chia sẻ về "Giải pháp Tăng năng suất, giảm phát thải với các gói giải pháp sẵn sàng của Advantech". Chuyến thăm đã mang đến cho sinh viên cái nhìn sâu rộng về nền công nghệ Việt Nam cũng như những xu hướng đổi mới sáng tạo trong khu vực ASEAN. 

Phát biểu tại buổi đón tiếp, ông Vũ Bảo Long - Thành viên HĐQT TECHPRO đã phát biểu chào mừng đoàn đến thăm và làm việc tại văn phòng Hà Nội, ông cũng chia sẻ về chặng đường phát triển của TECHPRO và ADVANTECH Việt Nam. Ngay từ khi thành lập, hai công ty đã luôn chú trọng vào giáo dục, đặc biệt là phát triển nguồn nhân lực trẻ. Năm 2019, cuộc thi sáng tạo ADVANTECH AIoT Innoworks ra đời, với mục tiêu khuyến khích tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề cho sinh viên và các chuyên gia trẻ. Cuộc thi thúc đẩy các đội thi phát triển giải pháp thực tiễn liên quan đến công nghệ, phát triển bền vững, và chuyển đổi số. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên hợp tác với các trường đại học để tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập và hoàn thiện đồ án tốt nghiệp

Ông Vũ Bảo Long - Thành viên HĐQT TECHPRO phát biểu tại buổi trao đổi

Đáp lại, trưởng đoàn NYP, thầy Alvic Eugene, bày tỏ lòng cảm kích trước sự đón tiếp nồng hậu của TECHPRO và ADVANTECH, đồng thời chia sẻ thêm về lịch trình sắp tới của đoàn. Ngoài tham quan hai doanh nghiệp, đoàn sẽ tiếp tục ghé thăm các địa điểm văn hoá và cơ sở giáo dục khác tại Hà Nội, đặc biệt là những doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. Khép lại buổi giao lưu, cả hai bên bày tỏ mong muốn thúc đẩy thêm nhiều hoạt động hợp tác và giao lưu trong tương lai, mở ra nhiều cơ hội kết nối giữa các tổ chức giáo dục và doanh nghiệp. 
 
Những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến thăm: