TECHPRO trúng gói thầu hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe tòa nhà Newton Residence
en

TECHPRO trúng gói thầu hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe tòa nhà Newton Residence – Quận Phú Nhuận

Ngày đăng: 1/15/2018 Lượt xem 2085

Nối tiếp thành công trong việc cung cấp và lắp đặt hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe tại các dự án của Tập đoàn NOVALAND cùng với sự tin tưởng dành cho TECHPRO, NOVALAND tiếp tục lựa chọn TECHPRO làm đơn vị triển khai "Hệ thống Car parking cho dự án Newton Residence" đây cũng là dự án thứ 15 TECHPRO triển khai hệ thống Car parking cho tập đoàn NOVALAND.

Hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe toà nhà Newton Residence, gồm 02 làn xe giúp kiểm soát toàn bộ xe ra vào hầm một cách hiện đại tối ưu và tiện dụng hơn. Sử dụng công nghệ chụp hình và phân tích biển số sang dạng Text, chụp hình người điều khiển ô tô, xe máy, toàn bộ sẽ được quản lý tự động.

Lối vào: 01 làn vào hỗn hợp Ô TÔ + XE MÁY

Lối ra: 01 làn ra hỗn hợp Ô TÔ + XE MÁY

Ưu điểm của hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe

  • Sử dụng mạng LAN: Toàn bộ hệ thống sử dụng chuẩn giao tiếp TCP/IP giúp cho tiết kiệm được chi phí.
  • Dễ dàng bảo dưỡng và nâng cấp: Hệ thống sử dụng kết nối bằng mạng LAN, do đó khi bảo dưỡng bộ phận này, bộ phận khác vẫn hoạt động bình thường.
  • CSDL lưu đồng thời trên cả máy trạm và server và có cơ chế đồng bộ hóa: đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục mà vẫn đảm bảo tốc độ đáp ứng.
  • Giám sát nguồn thu chặt chẽ: Tất cả các hoạt động thu chi sẽ được quản lý bằng phần mềm.
  • Giảm thiểu tiêu cực: Hệ thống kết hợp sử dụng camera, do đó sẽ kiểm soát đồng thời cả lái xe, khách hàng.
  • Nắm được công suất, hiệu quả khai thác: Từ phần mềm, khách hàng có thể biết được chính xác số lượng xe trong bãi, công suất sử dụng của bãi xe.
  • Giảm sai sót đến mức tối thiểu bằng quy trình khép kín.

Dự án Newton Residence tọa lạc tại 38 Trương Quốc Dung, phường 08, quận Phú Nhuận. Dự án Newton Residence cao 20 tầng với 2 tầng hầm được xây dựng trên diện tích khu đất 2.807,3m².Nằm ở vị trí trung tâm, Dự án căn hộ Newton sở hữu những tiện ích ngoại khu trên cả tuyệt vời. Ngân hàng, siêu thị, nhà sách, chợ, bệnh viện…tất cả mọi thứ cư dân cần chỉ nằm trong bán kính không quá 1km. Với dự án này, những ai đang làm việc, học tập tại các quận 1, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình đều có thể đạt được sự tiện lợi trong việc di chuyển.