TECHPRO trúng gói thầu hệ thống Car parking của dự án The Sun Avenue – Quận 2
en

TECHPRO trúng gói thầu hệ thống Car parking của dự án The Sun Avenue – Quận 2

Ngày đăng: 1/10/2018 Lượt xem 2586

Khu căn hộ - Thương mại Văn phòng và Dịch vụ The Sun Avenue - Là dự án lớn nhất từ trước tới nay của tập đoàn NOVALAND. Dự án tọa lạc ngay giao lộ giữa đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến đường vành đai trong kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1.

Tổ hợp dự án The Sun Avenue bao gồm 8 tòa, mỗi tòa cao từ 28-30 tầng với hơn 1.400 căn hộ được xây dựng trên diện tích khu đất 46.715m². Dự án có 5 cổng ra vào với tổng số 22 làn xe. Do đó, với mật độ và tần suất phương tiện ra vào lớn như vậy đòi hỏi phải có 1 hệ thống quản lý bãi đỗ xe phải đảm bảo an ninh cao, hệ thống phải hoạt động nhanh nhạy, chính xác mà vẫn đạt tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp của dự án. Qua quá trình hợp tác trong nhiều dự án trước cùng với sự tin tưởng dành cho TECHPRO, NOVALAND tiếp tục lựa chọn TECHPRO làm đơn vị triển khai "Hệ thống Car parking cho dự án THE SUN AVENUE" đây cũng là dự án thứ 14 mà TECHPRO triển khai hệ thống Car parking cho tập đoàn NOVALAND.

Hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe tòa nhà The Sun Avenue được kết nối với phòng điều khiển trung tâm bằng hệ thống cáp quang. Hệ thống sử dụng công nghệ chụp hình và phân tích biển số sang dạng Text, chụp hình người điều khiển ô tô, xe máy, toàn bộ sẽ được quản lý bán tự động giúp chủ đầu tư có thể kiểm soát toàn bộ xe ra vào hầm một cách hiện đại tối ưu và tiện dụng hơn.

Ưu điểm của hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe

  • Sử dụng mạng LAN: Toàn bộ hệ thống sử dụng chuẩn giao tiếp TCP/IP giúp cho tiết kiệm được chi phí.
  • Dễ dàng bảo dưỡng và nâng cấp: Hệ thống sử dụng kết nối bằng mạng LAN, do đó khi bảo dưỡng bộ phận này, bộ phận khác vẫn hoạt động bình thường.
  • CSDL lưu đồng thời trên cả máy trạm và server và có cơ chế đồng bộ hóa: đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục mà vẫn đảm bảo tốc độ đáp ứng.
  • Giám sát nguồn thu chặt chẽ: Tất cả các hoạt động thu chi sẽ được quản lý bằng phần mềm.
  • Giảm thiểu tiêu cực: Hệ thống kết hợp sử dụng camera, do đó sẽ kiểm soát đồng thời cả lái xe, khách hàng.
  • Nắm được công suất, hiệu quả khai thác: Từ phần mềm, khách hàng có thể biết được chính xác số lượng xe trong bãi, công suất sử dụng của bãi xe.
  • Giảm sai sót đến mức tối thiểu bằng quy trình khép kín.