Chương trình thiện nguyện “TECHPRO- Cùng em đến trường”- kỳ 2
en

Chương trình thiện nguyện “TECHPRO- Cùng em đến trường”- kỳ 2

Ngày đăng: 12/25/2017 Lượt xem 2178

Sáng ngày 22/12/2017, đoàn thiện nguyện của công ty TNHH Thương mại Đầu tư và phát triển công nghệ ( TECHPRO), đã có mặt tại trường tiểu học Trần Cao Vân, Xã Buôn Xê Đăng, huyện Eakar, tỉnh ĐakLak để trao những phần quà ý nghĩa trong chương trình “ TECHPRO- Cùng em đến trường” . Đây là một trong những hoạt động từ thiện của công ty nhằm mang những món quà ý nghĩa đến cho các em học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước, nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tập của các em nhỏ.

Chương trình đã trao tặng 157 suất quà bao gồm: dụng cụ học tập, áo ấm, áo mưa và một số nhu yếu phẩm, tới tận tay các em học sinh nơi đây. Những phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn lao, sẽ là nguồn động viên quý giá cho các em nhân dịp lễ Giáng sinh.

"TECHPRO cùng em đến trường" hi vọng sẽ từng bước thực hiện hóa ước mơ tới trường của các em, đồng thời chia sẻ cùng cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc. Qua chương trình khuyến học này, các em học sinh sẽ nhận được sự hỗ trợ một phần nào đó trong cuộc sống, từ đó phấn đấu hơn trong học tập và rèn luyện.


 Bài phát biểu của ông  Nguyễn Đình Hiệp- Phó TGĐ TECHPRO


 Đoàn thiện nguyện TECHPRO


 Đoàn Thiện Nguyện tổ chức trò chơi cho các em