Hệ thống kiểm soát an ninh tổng thể cho tòa nhà |TECHPRO
en

Hệ thống kiểm soát an ninh tổng thể cho tòa nhà

Ngày đăng: 4/16/2020 Lượt xem 4637

Access Control hay còn gọi là hệ thống kiểm soát ra vào thường được ứng dụng rộng rãi nhất trong các lĩnh vực kiểm soát – an ninh trong các tòa nhà lớn hay các trung tâm thương mại, khu chung cư, văn phòng quốc hội, đại sứ quán…. Giải pháp kiểm soát an ninh tổng thể được diễn ra theo một chu trình rất nghiêm ngặt và hiện đại, đem lại cho bạn một môi trường làm việc văn minh và chuyên nghiệp, tạo cảm giác an toàn yên tâm làm việc tại tòa nhà. Với kinh nghiệm trên 18 năm và triển khai các dự án về giám sát an ninh cho các tòa nhà TECHPRO sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về hệ thống kiểm soát an ninh cho tòa nhà.

Mô hình an ninh tổng thể cho tòa nhà

1. Hệ thống kiểm soát vòng ngoài

Hệ thống chống khủng bố Bollard: Là các trụ kim loại được chôn ngầm dưới mặt đất. Bollard có khả năng bật lên nhanh chóng khi nhận được tín hiệu kích hoạt hệ thống trong vòng 3s để ngăn cản sự xâm phạm/ truy xuất bất hợp pháp bằng các phương tiện như oto, xe tải, các loại xe chuyên dụng khác... Sau đó các trụ thép sẽ lại được ẩn dưới mặt đường, hệ thống các vòng loop an toàn đảm bảo cho các phương tiện lưu thông bình thường.

Kiểm soát cổng ra vào bằng cổng xoay kiểm soát ra vào: Barie, cổng xoay 3 càng, cổng xoay tự động.

Hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe: Sử dụng công nghệ nhận dạng khoảng cách xa giúp người điều khiển ô tô không cần ra khỏi xe. Hệ thống quản lý tự động toàn bộ hoạt động xe ra/vào: Nhận dạng thẻ, chụp biển số, phân tích biển số thành dạng text, chụp hình ảnh lái xe...lấy dữ liệu tương ứng khi xe vào, so sánh và đưa ra xử lý tương ứng. Đem lại sự tiện ích và giảm thiểu tối đa về thời gian và công việc cũng như sự nhầm lẫn khi soát vé xe .

Hệ thống báo chỗ bãi đỗ xe thông minh: Tự động thông tin cho người điều khiển luồng và chỗ đỗ, không cần người hướng dẫn đỗ xe. Hệ thống kiểm soát toàn bộ quy trình ra vào và mọi hoạt động trong bãi đỗ xe bằng hệ thống camera được thiết lập tại các điểm trong bãi đỗ. Chống ách tắc trong bãi đỗ xe, đặc biệt là các hầm xe.

2. Hệ thống cửa phân làn Speed tiles

Hệ thống cửa phân làn làm bằng thép không rỉ với thiết kế thanh lịch độ bền cao thường được dùng tại các khu vực có lưu lượng người ra vào lớn như: điểm du lịch, khu vui chơi giải trí,tòa nhà, khu nhà máy, bến cảng, kiểm soát vé máy bay, xe buýt, tàu điện. Quản lý và kiểm soát từng người ra vào với các phần mềm và modun theo yêu cầu.

3. Kiểm soát ra vào thang máy bằng thẻ từ

Khi gửi xe ở dưới tầng hầm của tòa nhà, người dùng sẽ sử dụng ngay tấm thẻ vé xe đó để sử dụng thang máy ( Với trường hợp tòa nhà cho thuê với nhiều công ty khác nhau thì sử dụng hình thức quản lý phân tầng thang máy bằng thẻ từ ).Thẻ từ ra vào thang máy sẽ được phân ra 2 loại là thẻ khách và thẻ của nhân viên trong tòa nhà.

4. Kiểm soát cửa ra vào của các tầng và khu vực giám sát của tòa nhà

Với nhịp phát triển ngày nay các văn phòng thường thuê tại các khu nhà cao tầng hay các trung tâm thương mại, chính vì thế thường có sự ra vào không đảm bảo dẫn đến việc an ninh không an toàn, vì vậy mà một số văn phòng hiện đại ngày nay thường lắp các kiểm soát cửa ra vào tại một số nơi trong văn phòng nhằm bảo mật tuyệt đối một số khu vực không cho phép người ngoài ra vào, giúp cho tình trạng an ninh được ổn định. Ngoài ra thiết bị kiểm soát cửa kiêm chấm công giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí, các hoạt động chấm công ra vào đều sử dụng chung cùng 1 thẻ.

5. Hệ thống camera giám sát an ninh dành cho tòa nhà

Giám sát ghi hình ảnh mọi hoạt động trong khu vực kiểm soát: bãi đỗ xe, sảnh, lối ra vào,… của tòa nhà. Nhằm đảm bảo an ninh một cách tốt nhất.

Các hệ thống kiểm soát giám sát trên đều được theo dõi hay ra vào các hoạt động đều được kiểm soát chung cùng một hệ thống kiểm soát trung tâm, có thể điều khiển sự lên xuống cũng như mở cửa ra vào của thang máy

Trên đây là tổng quan sơ bộ về hệ thống, để hiểu rõ thêm về Hệ thống kiểm soát trên vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO
Website: https://techpro.vn/
Suprema: https://supremainc.com.vn/
Hotline: 1900 2035
Email: Info@techpro.com.vn
Trụ sở Hà Nội: Tầng 19 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội
CN Hồ Chí Minh: Tầng 5 - tòa nhà 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh