TECHPRO trúng gói thầu hệ thống Car parking của dự án WILTON TOWER – Q.Bình Thạnh
en

TECHPRO trúng gói thầu hệ thống Car parking của dự án WILTON TOWER – Q.Bình Thạnh

Ngày đăng: 4/23/2019 Lượt xem 2318

Nối tiếp thành công trong việc cung cấp và lắp đặt hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe tại các dự án của Tập đoàn NOVALAND, TECHPRO tiếp tục nhận được thông báo trúng gói thầu Hệ thống Car parking của dự án WILTON TOWER – Q.BÌNH THẠNH. Đây là dự án thứ 13 mà TECHPRO triển khai hệ thống Car parking cho tập đoàn NOVALAND, điều này một lần nữa khẳng định về giải pháp do TECHPRO cung cấp đã mang lại giá trị và lợi ích cho Chủ đầu tư.

Hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe toà nhà WILTON TOWER – Quận Bình Thạnh, gồm 04 làn xe giúp kiểm soát toàn bộ xe ra vào hầm một cách hiện đại tối ưu và tiện dụng hơn. Sử dụng công nghệ chụp hình và phân tích biển số sang dạng Text, chụp hình người điều khiển ô tô, xe máy, toàn bộ sẽ được quản lý tự động.

- Cổng vào/ ra Ô TÔ: 01 làn vào Ô TÔ /+ 01 làn ra Ô TÔ

- Cổng vào/ ra XE MÁY:  01 làn vào XE MÁY / + 01 làn ra XE MÁY

 

Dự án chung cư  Wilton Tower nằm gần ngã tư đường Điện Biên Phủ và đường D1-Quận Bình Thạnh, Tp HCM; gần chợ Văn Thánh cũ ngay cửa ngõ phía Đông thành phố, là trung tâm hành chính của quận Bình Thạnh, nơi giao thoa giữa các công trình trọng điểm của thành phố, như cầu Sài Gòn 1 và tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, khu du lịch Văn Thánh.