TECHPRO chúc mừng Standard Chartered Việt Nam khai trương chi nhánh mới
en

TECHPRO chúc mừng Standard Chartered Việt Nam khai trương chi nhánh mới

Ngày đăng: 1/8/2018 Lượt xem 3205

Ngày 02 tháng 01 năm 2018, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chính thức khai trương chi nhánh mới tọa lạc tại Tòa nhà Văn phòng Nam Sài Gòn 1, số 1060 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh. 

Bên cạnh những sản phẩm và dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng như thông thường, chi nhánh còn cung cấp dịch vụ két gửi đồ an toàn tự động Safestore Auto với công nghệ hiện đại nhất lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Dịch vụ hoạt động 24/7 với độ an toàn, bảo mật và sự thuận tiện luôn được đảm bảo ở mức cao nhất; do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi cất giữ các tài sản quan trọng. Standard Chartered Việt Nam dự kiến sẽ đưa dịch vụ này đi vào hoạt động trong Quý I năm 2018 và dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên của Ngân hàng.

Với vai trò là một trong những đối tác cung cấp dịch vụ cho chi nhánh mới của Standard Chartered, ông Nguyễn Đình Hiệp – Phó tổng giám đốc của TECHPRO và bà Lương Thị Thu Huyền – Trưởng văn phòng đại diện GUNNEBO tại Việt Nam cũng đến tham dự lễ khai trương và gửi những lời chúc tốt đẹp, hi vọng vào sự thành công, phát triển vượt bậc của chi nhánh mới tại Quận 7 và chúc Standard Chartered luôn giữ vững vị thế là Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam.

Đại diện TECHPRO & GUNNEBO chụp hình lưu niệm với CFO và giám đốc chi nhánh ngân hàng