Bảo vệ nơi làm việc bằng các giải pháp ra vào an ninh cao tại Tòa nhà Melbourne Quarter 2
en

Bảo vệ nơi làm việc bằng các giải pháp ra vào an ninh cao tại Tòa nhà Melbourne Quarter 2

Ngày đăng: 8/8/2024 Lượt xem 118

Giới thiệu chung

 Đối với các tòa nhà thương mại, an toàn và Bảo mật là ưu tiên hàng đầu, nhất là khi số lượng người thuê ngày càng tăng cao, nhu cầu quản lý dòng người để đảm bảo việc ra vào tòa nhà diễn ra suôn sẻ là điều bắt buộc. 

 Melbourne Quarter 2, tọa lạc tại trung tâm của Melbourne CBD, là một không gian thương mại, dân cư và bán lẻ hoàn toàn mới. Tòa nhà 2 là nơi tập trung các khía cạnh thương mại của bất động sản. Tòa nhà có mặt tiền bằng kính toàn phần với nhiều chức năng bổ sung để hòa hợp với cấu trúc hiện đại. Tầm nhìn của Melbourne Quarter đã được thiết lập - trở thành nơi mà sự đổi mới và kinh doanh hiện đại phát triển mạnh mẽ, du khách được chào đón và cư dân cảm thấy như ở nhà.

 Hạng mục cung cấp

  •  SpeedStile FP BA
  •  Glass 1800mm

 Kết quả

Tòa nhà 2, được thiết kế làm nơi ở cho hàng ngàn nhân viên từ nhiều tập đoàn, sẽ được cung cấp lối vào dễ dàng cho tất cả khách và nhân viên. Melbourne Quarter 2 có 4 làn hẹp với một làn rộng được lắp đặt để xe lăn có thể ra vào và lượng lớn người thuê nhà. Các đơn vị được lắp đặt là các đơn vị SpeedStile FP BA với kính cao 1800mm.

Cổng an ninh do Gunnebo cung cấp cung cấp nhiều điểm ra vào làn đường để giao thông di chuyển nhanh chóng và hiệu quả cả vào và ra khỏi tòa nhà. Cùng với mức hiệu quả cao, SpeedStiles được hoàn thiện bằng lớp sơn tĩnh điện màu đen mang lại lớp hoàn thiện bóng bẩy, tăng thêm vẻ hiện đại cho tiền sảnh của tòa nhà.

Hiện nay, TECHPRO là đối tác chiến lược của Gunnebo tại thị trường Việt Nam với hơn 15 năm đồng hành và phát triển. Chúng tôi là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng của Gunnebo.

Để ứng dụng giải pháp cửa phân làn cho doanh nghiệp, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới:
Hotline: 1900 2035 
Email: info@techpro.com.vn  
Website: techpro.vn
Fanpage: Techpro