TECHPRO iLEAP tham dự sự kiện Advantech Solution Day 2024
en

TECHPRO iLEAP tham dự sự kiện Advantech Solution Day 2024

Ngày đăng: 7/27/2024 Lượt xem 624

Sự kiện lớn nhất về IOT công nghiệp đã được Advantech phối hợp cùng các đối tác công nghệ trong và ngoài nước tổ chức vào ngày 26/7 vừa qua tại khách sạn Fortuna - 6B, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Sự kiện Advantech Solution Day 2024

Sự kiện được tổ chức trong bối cảnh Thế Giới đang đối mặt với khủng hoảng về khí hậu và “Net-Zero carbon” trong ngành công nghiệp năng lượng là mục tiêu lớn toàn cầu, yêu cầu nỗ lực và sự đầu tư đáng kể của các quốc gia nói chung và doanh nghiệp nói riêng. Đây là tiến trình cấp thiết để giảm thiểu biến đổi khí hậu và đảm bảo một tương lai phát triển bền vững cho mọi quốc gia, mọi doanh nghiệp.

Tại sự kiện, TECHPRO iLEAP đã thu hút rất nhiều khách tham quan với bộ giải pháp số hóa và chuyển đổi số chuyên sâu cho ngành sản xuất.

Bộ giải pháp của TECHPRO iLEAP thu hút được sự quan tâm của các Doanh nghiệp tham quan

 

 

Đặc biệt, mở đầu phiên hội thảo buổi chiều “Thúc Đẩy Chuyển Đổi Xanh Để Phát Triển Bền Vững: Từ Chiến Lược Đến Thực Thi”, ông Ngô Việt Hải - Phó tổng giám đốc Advantech Việt nam đã chia sẻ ‘’Công nghệ số đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai, Net-Zero không chỉ là mục tiêu mà còn là cam kết với tương lai bền vững. Để đạt được mục tiêu đó, chúng ta cần phải Chuyển đổi số mạnh mẽ, mỗi Doanh nghiệp, tổ chức cần xác định rõ ràng lộ trình, thực thi một cách hiệu quả”

Ứng dụng Chuyển đổi số hướng tới sản xuất xanh và bền vững

Tại buổi tọa đàm, ông Bùi Thanh Kế - Giám đốc Công ty TNHH TECHPRO iLEAP đã chia sẻ về những khó khăn, thách thức của các Doanh nghiệp: “Khó khăn từ các khâu tích hợp giữa tầng IT và OT với hệ thống quản lý máy móc bên dưới và tầng dữ liệu bên trên, hiện nay nhiều Doanh nghiệp vẫn chưa thực sự áp dụng dữ liệu tầng trên mà chỉ áp dụng các phương tiện máy móc ở tầng dưới”

 ông Bùi Thanh Kế - Giám đốc Công ty TNHH TECHPRO iLEAP 

 Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, với tầm nhìn kiên định và vững chắc, TECHPRO đã bắt đầu nghiên cứu và tìm hiểu, kết hợp với các giải pháp của Advantech để giải quyết các bài toán cho Doanh nghiệp với giải pháp Quản lý điều hành thực thi sản xuất (MES), CMMS, WMS,... được ứng dụng trong Sản xuất gia công cơ khí, bao bì nhựa,...

 Các giải pháp đã giúp các Doanh nghiệp “chuyển mình” thành công, “Với nhà máy sản xuất cơ khí, chúng tôi đã giúp Doanh nghiệp này Chuyển đổi số thành công với tỉ lệ tự động hóa tăng từ 25-85%, Số hóa kiểm soát chất lượng, hoàn thiện hệ thống SCADA, năng suất tăng từ 6000 tấn (2018) lên 9000 tấn (2020) và lên đến 12.000 tấn/năm (2022)” - Ông Bùi Thanh Kế chia sẻ.

 Tại nhà máy sản xuất bao bì nhựa, tỷ lệ tự động hóa tăng từ 16-65% sau khi sử dụng bộ giải pháp. Số hóa kiểm soát tỷ lệ hàng NG và hao hụt nguyên liệu, sức lao động vì không kiểm soát được thời gian làm việc và năng suất của người lao động, hoàn thiện hệ thống WES,MES.

Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã dành thời gian tham dự hội thảo, rất mong rằng sau sự kiện, iLEAP sẽ có thêm nhiều cơ hội để kết nối với Quý Đối tác, Quý Khách hàng. 

Để được tư vấn về các giải pháp dành cho nhà máy sản xuất thông minh, xin mời liên hệ với theo thông tin dưới đây:

Hotline: 1900 2035
Email: smartfactory@techpro.com.vn