TECHPRO tham dự sự kiện lớn nhất năm của Hikvision
en

TECHPRO tham dự sự kiện lớn nhất năm của Hikvision

Ngày đăng: 11/30/2022 Lượt xem 754

Vừa qua, ngày 29-30/11/2022, TECHPRO đã cử đoàn công tác đến Bali, Indonesia tham dự sự kiện Shaping Intelligence Summit. Đây là sự kiện thường niên và là sự kiện lớn nhất năm của Hikvision - nhà cung cấp giải pháp IoT hàng đầu thế giới.

Tiếp nối thành công của chuyến thăm và làm việc của đại diện Hikvision tại TECHPRO vào cuối tháng 10 vừa qua, đại diện TECHPRO đã tham dự sự kiện Shaping Intelligence Summit gồm ông Nguyễn Đức Tuấn – Giám đốc Kinh doanh và ông Hồ Xuân Hùng – Phụ trách Trung tâm AI.

Ông Nguyễn Đức Tuấn (trái) và ông Hồ Xuân Hùng (phải) đại diện TECHPRO tham dự Shaping Intelligence Summit tại Bali, Indonesia

TECHPRO là một trong những đối tác chiến lược hàng đầu của Hikvision tại Việt Nam trong thời gian vừa qua. Việc TECHPRO tham dự sự kiện của Hikvision là minh chứng cụ thể cho mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng lên tầm cao mới, Hikvision coi trọng các khách hàng cũng như thị trường mà TECHPRO đang nắm giữ. 

Đồng thời, TECHPRO một lần nữa khẳng định năng lực và vị thế trên thị trường công nghệ trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á thông qua sự kiện này.

Ông Hồ Xuân Hùng (trái) gặp gỡ, trao đổi và chụp ảnh lưu niệm với ông Risman Samosir (phải) - Project Solution Engineer tại Hikvision Indonesia

Chắc chắn, sau sự kiện, 2 bên sẽ có những buổi gặp gỡ và trao đổi chiến lược về kế hoạch tương lai, nối tiếp và nâng tầm những thành công đã đạt được.

Shaping Intelligence Summit là sự kiện Hikvision và các đối tác công nghệ, nhà tích hợp hệ thống, các chuyên gia và các nhà lãnh đạo trong ngành cùng nhau nhìn về tương lai của ngành an ninh nhằm khám phá những con đường dẫn đến thành công chung.

Tại sự kiện, Hikvision đã khẳng định AIoT là một xu hướng công nghệ lớn với vô số cơ hội. Các công nghệ định hướng tương lai như AI, IoT và điện toán đám mây mở ra những cơ hội mới cũng như những cách cộng tác mới với các đối tác, định hình lại hoạt động kinh doanh đồng thời đáp ứng nhu cầu đa dạng và phức tạp của khách hàng.

Do đó, các đối tác, khách hàng, chuyên gia… tham dự sự kiện sẽ được trải nghiệm các ứng dụng AIoT mới nhất; các học giả, nhà lãnh đạo nổi tiếng trong ngành sẽ chia sẻ những câu chuyện thành công của họ và có cái nhìn trực quan nhất về sự phát triển của công nghệ trong tương lai, đem lại lợi ích cho nhiều tầng lớp trong xã hội.