Xí nghiệp In Tài chính đồng hành cùng TECHPRO tổ chức thành công Hội thảo Chuyển đổi số
en

Xí nghiệp In Tài chính đồng hành cùng TECHPRO tổ chức thành công Hội thảo Chuyển đổi số

Ngày đăng: 11/1/2022 Lượt xem 1152

Ngày 14/10 vừa qua, tại Xí nghiệp In Tài Chính TP Hồ Chí Minh (Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh), TECHPRO đã tổ chức thành công Hội thảo Hiện thực hóa việc chuyển đổi số hướng đến Nhà máy thông minh với TECHPRO Smart Factory Solution với sự đồng hành của Xí nghiệp In Tài Chính TP Hồ Chí Minh.

Hội thảo được tổ chức nhằm nâng cao việc giám sát các hoạt động sản xuất như quản lý kho, quản lý thiết bị và quản lý sản xuất. Cùng với đó là số hóa dữ liệu sản xuất bằng cách nhập toàn bộ dữ liệu vào các hệ thống quản lý dữ liệu trên phần mềm. Qua đó đánh dấu bước tiến và sự quyết tâm của ban lãnh đạo Nhà máy trong hành trình hiện thực hóa chuyển đổi số Nhà máy.

xi-nghiep-in-tai-chinh-dong-hanh-cung-techpro-to-chuc-thanh-cong-hoi-thao-chuyen-doi-so

Tại Hội thảo có sự tham dự của ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO, đại diện Xí nghiệp In Tài Chính TP Hồ Chí Minh và các chuyên gia, kỹ sư trong lĩnh vực chuyển đổi số nhà máy của TECHPRO.

xi-nghiep-in-tai-chinh-dong-hanh-cung-techpro-to-chuc-thanh-cong-hoi-thao-chuyen-doi-so

Thông qua Hội thảo, TECHPRO đặt mục tiêu đưa giải pháp số hóa - chuyển đổi số tới nhiều doanh nghiệp hơn nữa vì chúng tôi đã thấy được năng lực, lợi thế của mỗi bên qua dự án. Đồng thời, xu hướng chuyển đổi số tại các nhà máy ở Việt Nam đang là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp sản xuất và TECHPRO luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số và công nghiệp 4.0 này.

xi-nghiep-in-tai-chinh-dong-hanh-cung-techpro-to-chuc-thanh-cong-hoi-thao-chuyen-doi-so2

xi-nghiep-in-tai-chinh-dong-hanh-cung-techpro-to-chuc-thanh-cong-hoi-thao-chuyen-doi-so3

Sau Hội thảo Hiện thực hóa việc chuyển đổi số hướng đến Nhà máy thông minh với TECHPRO Smart Factory Solution, TECHPRO kỳ vọng sẽ hình thành liên kết kết chặt chẽ, đặt nền móng vững chắc trong việc sử dụng sản phẩm, giải pháp chất lượng của nhau, đáp ứng những nhu cầu khắt khe của thị trường, từ đó nâng cao hiệu quả cạnh tranh của doanh nghiệp.