Đại diện GUNNEBO thăm và làm việc với TECHPRO
en

Đại diện GUNNEBO thăm và làm việc với TECHPRO

Ngày đăng: 2/3/2023 Lượt xem 694

Sáng nay, 28/11/2022, Đại diện Gunnebo Entrance Control đã đến thăm và làm việc với TECHPRO. Tại đây, 2 bên đã có cuộc họp trao đổi, thảo luận hiệu quả ở Văn phòng TECHPRO Hà Nội.

Đến thăm và làm việc, về phía Gunnebo có ông Thomas Porque - Phó Chủ tịch Gunnebo Entrance Control, bà Ngân Phan - Đại diện Gunnebo Việt Nam; đại diện TECHPRO có ông Đỗ Đức Hậu - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc tiếp đón đoàn.

dai-dien-gunnebo-tham-va-lam-viec-voi-techpro

Đại diện Gunnebo và TECHPRO chụp ảnh lưu niệm tại Văn phòng TECHPRO Hà Nội.

(Ông Đỗ Đức Hậu - vest đen bên phải, Ông Nguyễn Đình Hiệp vest đen bên trái, Ông Thomas Porque - sơ mi xám, Bà Ngân Phan - giữa)

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về thông tin doanh nghiệp. Cụ thể, Gunnebo giới thiệu sản phẩm sắp ra mắt FLs Max, tổng kết kinh doanh 2022 và kế hoạch kinh doanh 2023 giữa hai bên, đồng thời TECHPRO và Gunnebo cũng cùng nhau thảo luận các vấn đề tồn đọng và những khó khăn đang vướng mắc.

Sau cuộc họp với những kết quả lạc quan tại TECHPRO, hứa hẹn đây sẽ là dấu mốc giúp cho hai bên hiểu nhau hơn và hành trình hợp tác giữa hai doanh nghiệp ngày càng nâng tầm trong tương lai.