TECHPRO hoàn thiện dự án tại trung tâm kinh doanh Dell Global
en

TECHPRO hoàn thiện dự án tại trung tâm kinh doanh Dell Global

Ngày đăng: 12/13/2023 Lượt xem 917

Mới đây, TECHPRO đã chính thức triển khai dự án tại Trung tâm Kinh doanh Dell Global (Malaysia) và hoàn thiện lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào cho khách hàng đúng tiến độ (từ ngày 4 đến 7 tháng 12/2023).

TECHPRO đã giải quyết xuất sắc bài toán của Dell Global về quản lý danh tính, thời gian, khu vực cửa ra vào của nhân viên, khách hàng, bảo đảm an ninh tài sản cũng như phát hiện xâm nhập trái phép, báo động trong các trường hợp khẩn cấp (cháy, nổ,...). Ngoài ra, với đơn vị triển khai dự án cần phải đảm bảo các yêu cầu về chất lượng triển khai lắp đặt, cấu hình đạt chuẩn cũng như không có rủi ro trong quá trình triển khai.

Với dự án Dell Global, TECHPRO cung cấp Dịch vụ kỹ thuật chuyên sâu về lắp đặt, cấu hình và Kiểm thử hệ thống cổng cửa phân làn tự động Gunnebo SpeedStile Fls - BA. Đây là dòng sản phẩm với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ, kết nối liên động với hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng như hệ thống cảnh báo sự cố của tòa nhà. 

Hệ thống cửa phân làn tự động Gunnebo SpeedStile Fls - BA

Ngoài ra, hệ thống cửa phân làn Gunnebo có thể giúp giám sát, tổng hợp dữ liệu báo cáo lượt ra/vào tòa nhà cho người quản lý.Trong dự án này, TECHPRO cũng đã phối hợp với Convergin (Malaysia) trong việc cung cấp các điểm liên động với hệ thống kiểm soát vào/ra, hệ thống cảnh báo sự cố.

Phía khách hàng Dell Global đánh giá rất cao về tính chuyên môn, dịch vụ nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ TECHPRO. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật/kỹ sư được đào tạo chuyên sâu từ Gunnebo nên toàn bộ quy trình lắp đặt, thực hiện đều được cam kết đạt chuẩn chất lượng từ hãng sản xuất.

Dự án tại Trung tâm Kinh doanh Dell Global là một lần nữa khẳng định năng lực cung cấp sản phẩm, giải pháp của TECHPRO hoàn toàn được các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng. Qua đó, TECHPRO nâng tầm vị thế trên công cuộc đồng hành cùng các doanh nghiệp hướng tới chuyển đổi số.