TECHPRO - ZKTEco Kick Off Meeting 2022 quyết tâm nâng tầm và tạo đột phá trong năm 2022
en

TECHPRO - ZKTEco Kick Off Meeting 2022 quyết tâm nâng tầm và tạo đột phá trong năm 2022

Ngày đăng: 1/10/2022 Lượt xem 875

Trong những ngày đầu năm 2022, tại văn phòng TECHPRO đã diễn ra buổi kick off meeting giữa TECHPRO cùng với đối tác ZKTeco Việt Nam tổ chức họp bàn nâng cao tầm nhìn chiến lược và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh 2022.

Tham dự buổi họp có sự góp mặt của ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ TECHPRO, Ông Nguyễn Trọng Tấn - Phụ Trách Kinh Doanh SBS Hồ Chí Minh, Ông Dylan Du - Tổng Giám Đốc ZKTeco Việt Nam, bà Tina quản lý bán hàng ZKTeco Việt nam, cùng với các nhân viên kinh doanh dự án, marketing công ty TECHPRO

 

Đây được coi là sự kiện quan trọng trong hoạt động thúc đẩy hợp tác phát triển kinh doanh chiến lược trong năm 2022. Buổi làm việc diễn ra trong không khí trang trọng đầm ấm, đại diện hãng ZKTeco Việt Nam và toàn thể đội ngũ kinh doanh cùng tổng kết lại các kết quả hoạt động kinh doanh của năm cũ và thông qua các mục tiêu, các chiến lược phát triển kinh doanh cho năm mới. Hoạt động Kick Off còn giúp tinh thần kinh doanh thêm nhiệt huyết quyết tâm tạo nên những con số đột phá ấn tượng hơn những năm trước. Hai bên cam kết cùng đưa các sản phẩm thế mạnh của thương hiệu ZKteco kết hợp với giải pháp củabTECHPRO để xây dựng và phát triển ngành Kiểm Soát An Ninh tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh, giữ vững vai trò của người đi đầu định hướng thị trường với thế mạnh cung cấp các thiết bị giải pháp An Ninh hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ TECHPRO

Trụ sở: Tầng 2, Tòa Nhà VTC Online, Số 18 Tam Trinh, P. Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPĐD Miền Nam: Tầng 5, Tòa nhà VTC, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Website: https://techpro.vn/
Hotline: 1900 2035