TECHPRO ký kết hợp tác toàn diện phát triển dịch vụ kỹ thuật cho trung tâm kinh doanh TECHPRO IMS CENTER
en

TECHPRO ký kết hợp tác toàn diện phát triển dịch vụ kỹ thuật cho trung tâm kinh doanh TECHPRO IMS CENTER

Ngày đăng: 12/27/2021 Lượt xem 778

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, TECHPRO lại liên tiếp đón nhận thêm tin vui khi Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật TECHPRO IMS Center liên tiếp nhận được các hợp đồng có giá trị lớn

Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật TECHPRO IMS Center - Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ TECHPRO đã liên tiếp ký kết hai hợp đồng về dịch vụ kỹ thuật lớn trong tháng 11. Đây được coi là sự kiện quan trọng đánh dấu và thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong mảng dịch vụ kỹ thuật của TECHPRO trong giai đoạn "Nâng tầm TECHPRO" (2021-2025). Hai hợp đồng chiến lược này chính là những món quà tặng chúc mừng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty.

Theo đó, TECHPRO sẽ là đơn vị cung cấp toàn bộ dịch vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo hành cho sản phẩm cổng cửa phân làn thương hiệu Gunnebo tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, TECHPRO cũng cung cấp toàn bộ phần dịch vụ kỹ thuật cho Công ty Eco Việt Nam, đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu hàng đầu thế giới về giải pháp tái chế rác thải thực phẩm: SmartCara – Hàn Quốc và OKLIN International – Hồng Kông tại thị trường Việt Nam.

 

 

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa TECHPRO và tập đoàn Gunnebo

 

Gunnebo Group là tập đoàn sản xuất thiết bị và cung cấp giải pháp an ninh hàng đầu thế giới. Thế mạnh của Gunnebo là các giải pháp an ninh tích hợp (quản lý tiền mặt; kiểm soát truy cập và lối vào,chống trộm, chống hỏa hoạn…) cho những địa điểm cần độ an toàn cao như hệ thống ngân hàng, hệ thống bán lẻ và các địa điểm cần được bảo vệ.

Từ năm 2003 TECHPRO đã có sự hợp tác đưa thương hiệu cổng cửa GUNNEBO giới thiệu tại thị trường Việt Nam và vinh dự trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm cửa an ninh Gunnebo nhiều năm liên tục nhận được cup vinh danh từ tập đoàn. TECHPRO đã cung cấp hệ thống cửa phân làn Gunnebo tại các trụ sở cơ quan và công ty lớn trong nước như tòa nhà Đài truyền hình Việt Nam, Kiểm toán nhà nước, Ngân hàng nhà nước, Cục viễn thông VNTA, Ngân hàng Vietcombank, TP Bank, MB Bank, VinHome MetroPolis…

 

TECHPRO cung cấp hệ thống cửa phân làn Gunnebo cho Đài truyền hình Việt Nam

Đại diện Gunnebo cho biết tập đoàn rất kỳ vọng vào sự hợp tác lần này và đánh giá cao uy tín, năng lực và tác phong làm việc của TECHPRO sau nhiều năm làm đối tác. Gunnebo tin tưởng năng lực về cung cấp dịch vụ kỹ thuật cao của TECHPRO sẽ giúp đẩy mạnh sự hoàn thiện về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Gunnebo tại Việt Nam - Lào - Campuchia.

Về phía TECHPRO, quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ là động lực thúc đẩy thương hiệu TECHPRO trong ngành kiểm soát an ninh tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những công ty cung cấp các thiết bị giải pháp an ninh hàng đầu tại Việt Nam.

 

Khởi đầu mới cho TECHPRO và ECO Việt Nam

Công Ty ECO Việt Nam là công ty tiên phong khởi nghiệp trong lĩnh vực tư vấn giải pháp, thiết kế, thi công & lắp đặt hệ thống thiết bị tái chế rác thải thực phẩm thành phân bón. Giải pháp tái chế rác thải thực phẩm mà ECO Việt Nam mang tới không chỉ hữu ích cho hộ gia đình mà còn cho các doanh nghiệp đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

ECO Việt Nam hướng tới mục tiêu giảm thiểu rác thải, cải thiện môi trường sống hiện tại, giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam hướng tới sự phát triển bền vững, thân thiện với môi trường. Đây cũng là xu thế tất yếu của nền kinh tế tiến bộ hiện nay. Nhận thấy được ý nghĩa cộng đồng và khả năng phát triển từ các sản phẩm của ECO Việt Nam, TECHPRO đã đi đến quyết định hợp tác lâu dài.

 

Trung tâm dịch vụ kỹ thuật IMS sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao

Trung tâm dịch vụ kỹ thuật TECHPRO IMS Center sẽ đảm nhiệm công tác sửa chữa, bảo hành cho các sản phẩm Gunnebo và ECO Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên trách về các hoạt động kỹ thuật của công ty, giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, hướng đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Trung tâm IMS có đội ngũ nhân sự là chuyên gia kỹ thuật có năng lực, chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ thường xuyên tại nước ngoài, liên tục cập nhật các ứng dụng công nghệ, sản phẩm công nghệ cao mới nhất trong ngành.

Trong tương lai gần, TECHPRO còn có mục tiêu tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài với các đối tác lớn, bao gồm tăng cường doanh số về dịch vụ kỹ thuật và đại diện dịch vụ kỹ thuật của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời TECHPRO cũng mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác như quản lý kỹ thuật sửa chữa, tư vấn lắp đặt, nâng cấp hệ thống cũng như thành lập các tổ hợp sửa chữa bảo dưỡng công nghệ cao và đào tạo chuyên môn kỹ thuật tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ TECHPRO

Trụ sở: Tầng 19, Tòa Nhà VTC Online, Số 18 Tam Trinh, P. Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPĐD Miền Nam: Tầng 5, Tòa nhà VTC, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Website: https://techpro.vn/
Hotline: 1900 2035