TECHPRO cùng với đối tác GUNNEBO đã tổ chức cuộc họp tổng kết hoạt động kinh doanh 2021
en

TECHPRO cùng với đối tác GUNNEBO đã tổ chức cuộc họp tổng kết hoạt động kinh doanh 2021

Ngày đăng: 1/5/2022 Lượt xem 746

Ngày 28/12/2021, Công ty cổ phần phát triển TECHPRO cùng với đối tác GUNNEBO đã tổ chức cuộc họp tổng kết hoạt động kinh doanh 2021 và triển khai kế hoạch kinh doanh 2022

Tham dự buổi họp tổng kết có sự góp mặt của ông Đỗ Đức Hậu – Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Đinh Văn Hùng – Giám đốc trung tâm SBS và ông Nguyễn Đức Tuấn Giám đốc trung tâm PSD và bà Phan thị Kim Ngân đại diện GUNNEBO việt nam, cùng các nhân viên kinh doanh của công ty TECHPRO.

Trong chương trình đã đưa ra các tham luận và đóng góp ý kiến cho chiến lược kinh doanh 2022 với các điểm nhấn mạnh: chiến lược kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng . Với những đường hướng chiến lược và mục tiêu cụ thể toàn thể CBNV thống nhất với những tham luận đưa ra. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo và đại diện GUNNEBO quyết tâm hoàn thành mục tiêu mới 2022, kỳ vọng con số tăng trưởng đột phá hơn nữa trong tương lai.

Năm 2021 đã qua đi với nhiều biến động trong đó dịch bệnh Covid -19 đang hoành hành toàn cầu khiến nền kinh tế có những thời điểm rơi vào tình trạng tê liệt. Trước những khó khăn thách thức chung của thị trường, TECHPRO đã tự tin vượt qua khẳng định vị thế và tầm vóc Doanh nghiệp Top đầu trong ngành kiểm soát an ninh. Đạt được kết quả đó là sự ghi nhận nỗ lực, chung tay góp sức của tập thể CBNV cùng sự chỉ đạo định hướng sát sao của Ban lãnh đạo TECHPRO.

Năm 2022 đến với nhiều cơ hội và thách thức, CBNV TECHPRO tiếp tục nỗ lực phấn đấu, chủ động sáng tạo, quyết tâm hoàn thành mục tiêu 2022 với những con số ấn tượng hơn nữa phát huy tinh thần đoàn kết lan tỏa – thành công vươn xa. 

 

 

Chứng nhận hãng gunnebo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Hotline: 1900 2035

Email: info@techpro.com.vn